Nhịp điệu cuộc sống
Trao Bằng khen cho các tác giả, nhóm tác giả đạt giải tại Giải thưởng Sáng tạo Khoa học và Công nghệ và Hội thi Sáng tạo Kỹ thuật toàn quốc.
08:05 | 14/07/2016

Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Thừa Thiên Huế vừa tổ chức hội nghị Ban chấp hành lần thứ 7 nhiệm kỳ 2013-2018 và sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm 2016. 

Trao Bằng khen cho các tác giả, nhóm tác giả đạt giải tại Giải thưởng Sáng tạo Khoa học và Công nghệ và Hội thi Sáng tạo Kỹ thuật toàn quốc.
Ảnh (thuathienhue.gov.vn)

Trong 6 tháng đầu năm 2016, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Thừa Thiên Huế đã nỗ lực trong hoạt động và đã đạt được những thành quả đáng khích lệ như: Công tác kiện toàn, củng cố các hội thành viên cũng được chú trọng, tổ chức thành công Diễn đàn chào mừng ngày Khoa học Công nghệ VIệt Nam - 18/5, Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng tỉnh...

Trong thời gian tới, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Thừa Thiên Huế tiếp tục triển khai một số hoạt động tiêu biểu như: Vinh danh trí thức khoa học công nghệ, tổ chức gặp mặt cá nhà sáng chế không chuyên, tổ chức Giải thưởng sáng tạo Khoa học Công nghệ năm 2016, tổ chức Hội thảo Giải pháp ứng dụng Khoa học công nghệ phục vụ xây dựng nông thôn mới, thu thập tài liệu xây dựng phòng trưng bày thành tựu sáng tạo Khoa học Công nghệ trên môi trường mạng máy tính, xây dựng đề án Cuộc thi Sáng tạo Sinh viên thanh niên Thừa Thiên Huế lần thứ nhất trình UBND tỉnh phê duyệt ...

Dịp này,  Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Thừa Thiên Huế đã tổ chức trao Bằng khen cho 06 tác giả, nhóm tác giải đã có công trình đạt giải cao tại Giải thưởng Sáng tạo Khoa học và Công nghệ và Hội thi Sáng tạo Kỹ thuật toàn quốc.

 

PV

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng