Nhịp điệu cuộc sống
“Ngày của mẹ” mùa Vu Lan 2016
07:19 | 15/08/2016

Chiều ngày 13/08, nhóm thiện nguyện Nhân Ái tổ chức chương trình “Ngày của mẹ” với mục đích gặp gỡ, giúp đỡ, và giao lưu với các mẹ già neo đơn tại nhà dưỡng lão thuộc chùa Tịnh Đức.

“Ngày của mẹ” mùa Vu Lan 2016

Chương trình “Ngày của mẹ” bắt đầu là sự thăm khám tận tình và cấp phát thuốc của các bác sĩ và điều dưỡng viên ở bệnh viện Trung Ương Huế cho hơn 40 mẹ già neo đơn.
 

Các bác sĩ thuộc bệnh viện Trung Ương Huế khám bệnh cho các mẹ già neo đơn

 

 


Sau phần khám bệnh, phát thuốc nhóm đã tiến hành tổ chức bữa cơm chay thân mật giữa các mẹ già ở nhà dưỡng lão với các thành viên của nhóm.
 

 

Tiếp theo chương trình nhóm đã tổ chức các tiết mục giao lưu văn nghệ, gồm có sự tham gia của các nghệ nhân, ca sĩ đến từ thành phố Huế cùng với sự đồng hành cùng các tiết mục của các thành viên trong nhóm.
 

Chụp ảnh cho các mẹ

Kết thúc chương trình, Nhân Ái Huế quyên góp được tất cả 19.900.000đ, trong đó chi phí cho chương trình là: 12.500.000đ .Số tiền còn lại: 7.400.000đ sẽ được chuyển thành quà tặng (trong 2 tháng) cho 13 hộ gia đình già neo đơn mà nhóm đang bảo trợ. 

Được biết nhóm thiện nguyện Nhân Ái Huế khởi nguồn từ các anh em cựu đội viên Đội Công tác xã hội Thành phố Huế hoạt động với mục đích “kết nối các tấm lòng gần xa, cùng hoạt động thiện nguyện, vì Huế tươi đẹp hơn”. Hành động của nhóm thông qua chương trình “Ngày của mẹ” là bông sen thơm  trước thềm Vu Lan báo hiếu gần kề.

 


Giang Cao

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng