Nhịp điệu cuộc sống
Tập huấn Đề án "Cải thiện chất lượng vệ sinh môi trường nông thôn để nâng cao sức khỏe cộng đồng giai đoạn 2014-2020"
08:17 | 18/08/2016

Ban Chỉ đạo Đề án Vệ sinh môi trường nông thôn huyện A Lưới vừa phối hợp với UBND các xã, thị trấn tổ chức lớp tập huấn về Đề án “Cải thiện chất lượng vệ sinh môi trường nông thôn để nâng cao sức khỏe cộng đồng giai đoạn 2014-2020” năm 2016 tại 21 xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Tập huấn Đề án "Cải thiện chất lượng vệ sinh môi trường nông thôn để nâng cao sức khỏe cộng đồng giai đoạn 2014-2020"

Tại lớp tập huấn, các học viên đã được nghe phổ biến các nội dung chủ yếu trong Đề án, bao gồm: Hướng dẫn vị trí và cách đào hố chôn lấp rác; Hướng dẫn sử dụng và bảo quản nguồn nước hợp vệ sinh; Hướng dẫn sử dụng và bảo quản nhà tiêu hợp vệ sinh;  Hướng dẫn xây dựng “hàng rào xanh”;  Hướng dẫn xây dựng chuồng trại hợp vệ sinh.

Tại lớp tập huấn, các học viên tham gia tập huấn đã dành thời gian để trao đổi ý kiến, chia sẻ những vướng mắc trong quá trình triển khai thực hiện và tham quan học tập một vài mô hình điểm do UBND các xã, thị trấn chuẩn bị. Qua buổi tập huấn lồng ghép với tuyên truyền trực tiếp và những ý kiến trao đổi về các vướng mắc trong quá trình thực hiện đã giúp các đối tượng tham gia tập huấn bổ sung thêm các kiến thức, kinh nghiệm nhằm thực hiện tốt hơn nữa các nội dung trong Đề án cũng như góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của Đề án.

Lê Tân

 

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng