Nhịp điệu cuộc sống
Tuyên dương 346 học sinh, sinh viên giỏi
08:20 | 19/08/2016

Sáng 18/8, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Phong Điền tổ chức tuyên dương, khen thưởng những học sinh, sinh viên là con  cán bộ, công nhân viên chức lao động ở các công đoàn trực thuộc  có thành tích xuất sắc trong học tập.

Tuyên dương 346 học sinh, sinh viên giỏi

Tại buổi Lễ, LĐLĐ huyện Phong Điền tuyên dương,  khen thưởng cho 346 cháu có thành tích xuất sắc trong học tập. Mỗi phần thưởng bao gồm giấy khen và sách vỡ, mỗi suất trị giá 350.000 đồng. Tổng giá trị trong đợt trao thưởng lần này là hơn 120 triệu đồng, nguồn kinh phí được trích từ Quỹ khuyến học của LĐLĐ huyện.

Thời gian qua, các cấp công đoàn luôn tạo điều kiện quan tâm cán bộ công nhân viên chức lao động  trong huyện vươn lên hoàn thành tốt nhiệm vụ, xây dựng gia đình hòa thuận, no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc, nuôi dạy con cái chăm ngoan học giỏi. Năm học 2015-2016, nhiều em học sinh là con  cán bộ, công nhân viên chức và người lao động đang công tác trong các cơ quan hành chính sự nghiệp và các doanh nghiệp đạt danh hiệu học sinh, sinh viên giỏi, nhiều em đạt giải cao trong các kỳ thi cấp tỉnh và cấp quốc gia.

Lan Anh

 

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng