Nhịp điệu cuộc sống
Khánh thành 04 nhà gia đình tại Làng trẻ em SOS Huế
08:08 | 05/09/2016

Làng trẻ em SOS Huế vừa tổ chức Lễ khánh thành 04 nhà gia đình với tổng kinh phí gần 4 tỷ đồng Làng trẻ em SOS Huế vừa tổ chức Lễ khánh thành 04 nhà gia đình với tổng kinh phí gần 4 tỷ đồng do Giáo sư Odon Vallet tài trợ. do Giáo sư Odon Vallet tài trợ. 

Khánh thành 04 nhà gia đình tại Làng trẻ em SOS Huế
Ảnh (thuathienhue.gov.vn)

Theo đó, 04 nhà gia đình tại Làng trẻ em SOS Huế được xây dựng với tổng diện tích 800m2, đầy đủ các tiện nghi cơ bản, đáp ứng điều kiện ăn ở, sinh hoạt của gần 40 trẻ.

Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn Làng trẻ em SOS Quốc tế, Làng trẻ em SOS Việt Nam, các nhà hảo tâm chung tay với tỉnh Thừa Thiên Huế tiếp tục quan tâm, hỗ trợ, phối hợp nhiều hơn để Làng trẻ em SOS Huế hoạt động đạt hiệu quả cao, góp phần bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em trên địa bàn tỉnh; đồng thời đề nghị các mẹ, các dì của Làng trẻ em SOS Huế phát huy tình thương, trách nhiệm, chăm sóc tốt các em để Làng trẻ em SOS Huế trở thành Làng trẻ em SOS điển hình của Việt Nam.

Làng trẻ em SOS Huế là Làng thứ 17 trên toàn quốc, được thành lập theo quyết định số 143/QĐ – UBND ngày 21/01/2015 của UBND tỉnh Thừa Thiên Huế, tiền thân là Trung tâm bảo trợ trẻ em Thủy Xân. Hiện tại, Làng trẻ em SOS Huế đã tiếp nhận và nuôi dưỡng 45 trẻ em từ độ tuổi 1 đến 22. Ngoài ra, Làng trẻ em SOS Huế có một Lò Bánh mì Pháp để dạy nghề cho những cháu có hoàn cảnh khó khăn không đủ điều kiện đến trường ở ngoài cộng đồng.

 

PV

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng