Nhịp điệu cuộc sống
Tiếp đoàn Cán bộ & Nhân viên của Tổ chức những người Nông dân tương lai Thái Lan
08:26 | 16/09/2016

Đoàn cán bộ và nhân viên của Tổ chức những người Nông dân tương Thái Lan gồm 60 thành viên vừa có chuyến thăm và làm việc với trường Đại học Nông lâm Huế.

Tiếp đoàn Cán bộ & Nhân viên của Tổ chức những người Nông dân tương lai Thái Lan

Tại buổi làm việc, TS. Phạm Hữu Tỵ cho biết: Trường ĐHNL đã có quan hệ hợp tác tốt với một số trường đại học, viện tại Thái Lan trong thời gian qua. Hằng năm, nhà trường có nhiều chương trình trao đổi sinh viên và cán bộ giảng viên của trường đến học tập và nghiên cứu tại một số trường ở Thái Lan. Đặc biệt, trường ĐHNL đang có những chiến lược để hội nhập với cộng đồng ASEAN trong lĩnh vực đào tạo và nghiên cứu khoa học về nông nghiệp. Điển hình, Nhà trường đã hợp tác với một số trường đại học của các nước Đông Nam Á như: Lào, Thái Lan, Campuchia về một số lĩnh vực quản lý tài nguyên ở khu vực sông Mê Kong thông qua Dự án cộng đồng ASEAN. TS. Phạm Hữu Tỵ hi vọng, nhà trường sẽ tiếp tục mở rộng quan hệ hợp tác, phát triển với các trường đại học ở Thái Lan trong thời gian tới.

Đại diện của Tổ chức những người Nông dân tương lai Thái Lan bày tỏ cám ơn lãnh đạo trường ĐHNL Huế đón tiếp nhiệt tình. Đây là dịp tốt cho hai bên chia sẻ thông tin, tìm hiểu lẫn nhau trong chuyến viếng thăm này.

Lan Anh

 

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng