Nhịp điệu cuộc sống
Carlsberg Việt Nam khánh thành biểu tượng “Tôi yêu Huế”Vinh danh sản phẩm Huda Gold đạt Huy chương Vàng Giải thưởng Bia Thế Giới 2016
18:51 | 22/09/2016

Công ty Carlsberg Việt Nam vừa chính thức khánh thành biểu tượng “Tôi yêu Huế” tại công viên 3/2 đường Lê Lợi, thành phố Huế.

Carlsberg Việt Nam khánh thành biểu tượng “Tôi yêu Huế”Vinh danh sản phẩm Huda Gold đạt Huy chương Vàng Giải thưởng Bia Thế Giới 2016

Tại sự kiện, công ty cũng công bố về việc thương hiệu Huda Gold (sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp của Huda) đã vinh dự đạt Huy chương Vàng Giải thưởng Bia Thế Giới (World Beer Awards) năm 2016 tại Vương Quốc Anh nhờ chất lượng thượng hạng, hương vị tuyệt hảo và ổn định suốt nhiều năm qua.

Sự kiện khánh thành biểu tượng “Tôi yêu Huế” tại công viên 3/2 đường Lê Lợi, thành phố Huế đánh dấu sự hiện diện mạnh mẽ của Huda tại Miền Trung hơn hai thập kỷ qua. Qua đó, Huda muốn lan tỏa vẻ đẹp của Huế - niềm tự hào của Miền Trung tới du khách cũng như người dân của mảnh đất này.

Công trình cao 2.6m và dài 14m được làm bằng kính và đá cao cấp với màu xanh lá chủ đạo. Tổng chi phí đầu tư cho dự án khoảng gần 3 tỷ đồng.

Huda Gold vừa vinh dự được trao Huy Chương Vàng giải thưởng Bia Thế Giới 2016 –Cuộc thi năm nay quy tụ hơn 1500 thương hiệu bia, đến từ 30 quốc gia tham dự với hội đồng chấm giải là những bậc thầy hàng đầu thế giới trong ngành bia. Đây là một minh chứng xuất sắc vì những nỗ lực không ngừng của Huda Gold nhằm mang sản phẩm bia đạt chất lượng hảo hạng đến với người tiêu dùng.

Trước đó, chất lượng Huda Gold đã được thế giới ghi nhận với huy chương bạc tại cuộc thi "Vô địch bia thế giới" năm 2013 và 2015. Trong 3 năm liên tiếp từ 2014 đến 2016, Huda Gold giành được giải thưởng Chất lượng vượt trội từ Viện Nghiên cứu chất lượng bia Quốc tế (iTQi) tại Vương quốc Bỉ.

PV

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng