Nhịp điệu cuộc sống
Lễ trao giải báo chí viết về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế năm 2015 - 2016
14:39 | 31/10/2016

Sáng 31/10, tại Hội trường khách sạn Hương Giang (TP.Huế), Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh Thừa Thiên Huế đã tổ chức tổng kết và trao thưởng “Giải báo chí tỉnh Thừa Thiên Huế về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế năm 2015-2016”.

Lễ trao giải báo chí viết về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế năm 2015 - 2016

32 tác phẩm đã được Ban tổ chức lựa chọn vào vòng chung khảo, bao gồm các loại hình báo chí: báo in, báo nói, báo hình, báo điện tử. Tất cả các tác phẩm tham dự giải đều là tuyên truyền về BHXH, BHYT đã được sử dụng trên các phương tiện thông tin đại chúng. Theo đánh giá của Ban tổ chức, các tác giả đã nhạy bén về chủ đề, thể loại; có sự tích hợp về tư duy nghề nghiệp để thể hiện thành công những tác phẩm mang đặc trưng riêng cho từng loại hình báo chí; tiếp cận và thể hiện đề tài dưới những góc độ khác nhau, thể hiện các bình diện đa dạng, phong phú của quá trình tổ chức thực hiện, thụ hưởng chính sách, pháp luật về BHXH, BHYT.

Kết quả, có 17 tác phẩm đạt giải, với 01 giải Nhất, 03 giải Nhì, 6 giải Ba và 7 giải Tư. Giải Nhất thuộc về tác phẩm “Chuyến xe buýt kỳ thú số 4: Thừa Thiên Huế - lì xì và câu đố” của nhóm tác giả đến từ VTV8.

Theo Sở Thông tin và truyền thông

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng