Nhịp điệu cuộc sống
Bệnh viện Trung ương Huế tổ chức Chương trình từ thiện gây quỹ ủng hộ trẻ em ung thư
16:46 | 06/11/2016


Bệnh viện Trung ương Huế phối hợp với Quỹ hỗ trợ bệnh nhân ung thư và Đài Phát thanh và Truyền hình Thừa Thiên Huế vừa tổ chức chương trình ca nhạc từ thiện gây quỹ ủng hộ trẻ em ung thư miền Trung "Ngày mai tươi sáng".

Bệnh viện Trung ương Huế tổ chức Chương trình từ thiện gây quỹ ủng hộ trẻ em ung thư
Ảnh (BV TW Huế)

Chương trình ca nhạc diễn ra trong không khí vui tươi, ấm áp với những tiết mục múa, ca hát qua sự thể hiện của các ca sĩ, học sinh, sinh viên Huế; đặc biệt với sự tham gia của ca sĩ Vân Khánh và Nguyễn Phi Hùng đã làm cho đêm ca nhạc thêm sôi động, thành công.

Phát biểu tại Chương trình đêm ca nhạc, PGS.TS Phạm Như Hiệp, Giám đốc Bệnh viện Trung Ương Huế - thay mặt Ban chỉ đạo và Ban tổ chức, cho biết, Việt Nam là nước có tỷ lệ mới mắc và hiện mắc thuộc loại cao trên thế giới. Tuy nhiên, nếu có biện pháp phòng bệnh, phát hiện sớm, điều trị kịp thời có thể cứu chữa được khoảng 30% người bệnh bị ung thư… Thời gian qua, Bệnh viện Trung Ương Huế đã đạt được nhiều kết quả triển vọng trong điều trị, nhiều cháu khỏe mạnh sống trên 5 năm 10 năm và hòa nhập tốt với cộng đồng, nhiều cháu đang học đại học, có cháu đã lập gia đình. Có được sự tiến bộ này là nhờ sự nỗ lực không mệt mỏi của đội ngũ y bác sĩ đã tiếp cận với phác đồ điều trị hiện đại, sự chung tay giúp đỡ về tài chính của Tổ chức Chăm sóc trẻ em châu Á, Nhật Bản, Quỹ hỗ trợ bệnh nhi ung thư, Chương trình học bổng Ước mơ của Thúy do báo Tuổi trẻ vận động…

Tại chương trình, đại diện các Công ty, Ngân hàng và các mạnh thường quân đã ủng hộ được hơn 600 triệu đồng giúp đỡ các bệnh nhi ung thư đang triều trị tại bệnh viện Trung ương Huế. Hy vọng, Chương trình ca nhạc gây quỹ ủng hộ bệnh nhi ung thư “Ngày mai tươi sáng” tiếp tục được thực hiện để có nhiều hơn nữa sự quan tâm, giúp đỡ của cộng đồng, xã hội đến với những mảnh đời bé nhỏ đang mang trong mình căn bệnh hiểm nghèo.

 

PV

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng