Nhịp điệu cuộc sống
Hội bảo vệ quyền trẻ em tỉnh Thừa Thiên Huế tổng kết hoạt động năm 2016
09:23 | 15/01/2017

Hội Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh tổ chức chương trình tổng kết hoạt động năm 2016 và tri ân nhà tài trợ tham gia Chương trình "Chung tâm, chung trí, chung sức bảo vệ quyền trẻ em năm 2016". 

Hội bảo vệ quyền trẻ em tỉnh Thừa Thiên Huế tổng kết hoạt động năm 2016
Ảnh (thuathienhue.gov.vn)

Năm 2016, Hội đã phối hợp với các cơ quan liên quan tổ chức tuyên truyền các biện pháp phòng ngừa, đấu tranh với các hành vi xâm hại trẻ em, người chưa thành niên vi phạm pháp luật; triển khai hoạt động xây dựng mô hình CLB Cha mẹ tốt và chiến dịch truyền thông bảo vệ quyền trẻ em và ngăn ngừa bạo lực trẻ em tại cộng đồng; tổ chức Chương trình "Xuân Yêu Thương" cho 274 em có hoàn cảnh khó khăn; trao 40 suất học bổng cho học sinh nghèo ở thị xã Hương Thủy; tổ chức Hội thi Rung Chuông Vàng với chủ đề "Chúng em bảo về nguồn nước" cho hơn 400 trẻ em ở khối THCS thuộc thành phố Huế; tư vấn, can thiệp và hỗ trợ kịp thời cho 10 trường hợp bị bệnh, có hoàn cảnh khó khăn, trẻ bị bạo hành.


Trong năm 2017, Hội tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền về Quyền trẻ em, đặc biệt là Luật Trẻ em; phối hợp tổ chức các dự án, chương trình tập huấn, hội thảo, học tập trao đổi kinh nghiệm; phát triển các Chi Hội, các Hội địa phương cấp huyện, kếp nạp thêm hội viên mới;...

Nhân dịp này, Hội Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh Thừa Thiên Huế đã tri ân, biểu dương những tấm lòng và nghĩa cử cao đẹp của 33 nhà tài trợ đã chung tay, góp sức vì Quyền trẻ em. Tại chương trình, Công ty TNHH sản xuất Thương mại và Dịch vụ Duy Trí trao 10 chiếc xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

 

PV

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng