Nhịp điệu cuộc sống
Super league Huế 2017 sẽ khởi tranh đầu tháng 4/2017
08:45 | 28/03/2017

Bóng bàn tại Huế đang trở thành môn thể thao phổ thông được đông đảo các em học sinh, sinh viên và người dân tham gia luyện tập. 

Super league Huế 2017 sẽ khởi tranh đầu tháng 4/2017

Với hơn 10 CLB đang hoạt động trên địa bàn thành phố thu hút hàng ngàn VĐV tham gia sinh hoạt thường xuyên, nhưng bóng bàn Thừa Thiên- Huế vẫn chưa đủ mạnh để "đem quân đi đánh xứ người".

Với lòng nhiệt huyết và sự đam mê, nhiều anh em tâm huyết cùng ngồi lại bàn bạc làm thế nào để có một sân chơi lành mạnh, chuyên nghiệp giúp cho các VĐV có cơ hội cọ sát, học hỏi kinh nghiệm, nâng cao trình độ chuyên môn... và Super league Huế 2017 ra đời từ trăn trở đó.

Dự kiến đầu tháng 4/2017, giải Super league Huế sẽ khởi tranh. Để giải đấu tổ chức thành công ngay từ mùa đầu tiên, các thành viên BTC đã phải trăn trở rất nhiều. Từ đi tìm nhà tài trợ đến cách thức tổ chức, điều lệ, giải thưởng đến họp CLB...tất cả như "mớ bong bong"...nhưng đến nay mọi việc cơ bản đã hoàn thành - Ông Bùi Xuân Chiến, Trưởng BTC chia sẻ.

Ông Lê Đình Thuần, Chủ nhiệm CLB Bà Triệu (Huế), người có nhiều năm gắn bó với môn bóng bàn cho biết, ông ủng hộ và đánh giá cao các giải do các CLB tổ chức. Đây là sân chơi phong trào, giúp các VĐV có cơ hội cọ sát nhiều hơn, nhất là các em học sinh, sinh viên. Ông cũng hy vọng, từ các giải phong trào, Thừa Thiên- Huế sẽ có được số lượng VĐV bóng bàn đỉnh cao trong thời gian tới.

Super league Huế 2017 không phải là Giải nằm trong hệ thống giải đấu của Thừa Thiên- Huế, nhưng sẽ là sân chơi thu hút nhiều VĐV tham dự. Hy vọng sau Giải đấu sẽ có đông đảo người dân tham gia luyện tập môn thể thao này.

M.N.

Các bài mới
Các bài đã đăng