Nhịp điệu cuộc sống
Carlsberg Việt Nam ra mắt diện mạo Huda bạc
07:52 | 01/04/2017

Tối ngày 31/03, Carlsberg Việt Nam đã chính thức ra mắt diện mạo hoàn toàn mới của sản phẩm bia Huda với thông điệp “Huda - Đậm tình miền Trung” tại nhà máy bia Phú Bài. 

Carlsberg Việt Nam ra mắt diện mạo Huda bạc
Ông Tayfun Uner - Tổng giám đốc Carlsberg Việt Nam phát biểu tại buổi ra mắt sản phẩm mới

Diện mạo mới này thể hiện cam kết mạnh mẽ của Huda trong việc không ngừng mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm mang tính đẳng cấp, chất lượng vượt trội, qua đó truyền cảm hứng cho người dân miền Trung về những tinh hoa và đặc sản quê hương.

Tại sự kiện, Carlsberg Việt Nam cũng đã công bố về việc thương hiệu Huda và Huda Gold đã vinh dự đạt Huy Chương Bạc và Huy Chương Vàng trong cuộc thi Bia Quốc tế Berlin (BIBC) được tổ chức vào tháng 3 năm 2017 vừa qua tại Đức.

Trong khuôn khổ chương trình sự kiện, các khách mời đã được tận mắt chiêm ngưỡng dây chuyền sản xuất hoàn hảo đạt chuẩn quốc tế từ khâu nấu đến đóng chai để tạo nên những mẻ bia Huda đầu tiên trong diện mạo hoàn toàn mới.

Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh - đại sứ thương hiệu bia Huda và Huda Gold phát biểu tại buổi ra mắt sản phẩm mới


Được biết đến là một thương hiệu có chất lượng tuyệt hảo, ổn định trong 27 năm qua, Huda tiếp tục ghi dấu ấn với người tiêu dùng bằng hình ảnh mới đầy năng động và hiện đại. Chai Huda Bạc 330ml mới được lấy cảm hứng chủ đạo từ những nét đặc trưng đã trở thành bản sắc và niềm tự hào của miền Trung như hình ảnh Khánh Đại Nội, sông núi miền Trung và đặc biệt là đường nét vảy rồng thường thấy trong kiến trúc cung đình Huế trên phần nhãn dán ở cổ chai mang đến vẻ đẹp tinh xảo, trang nhã cho thiết kế mới lần này. Màu bạc tượng trưng cho sự sang trọng và đẳng cấp của thương hiệu Huda, qua đó cũng tạo nên sự kết hợp hài hòa tuyệt vời với màu xanh làm tăng thêm nét tinh tế, thanh lịch của sản phẩm.

Buổi ra mắt sản phẩm mới Huda bạc


Dòng chữ “ĐẬM TÌNH MIỀN TRUNG” và “CÔNG NGHỆ ĐAN MẠCH” được in nổi bật trên nhãn dán thân chai là sự khẳng định mạnh mẽ của thương hiệu Huda về niềm tự hào đối với nguồn gốc và chất lượng hảo hạng không thay đổi theo thời gian - một sản phẩm 100% nguồn gốc Đan Mạch, 100% sản xuất tại Việt Nam.

Những chai bia Huda bạc với diện mạo mới đang được sản xuất tại nhà máy bia Phú Bài


Mẫu thiết kế chai và lon bia Huda mới là sự kết hợp hoàn hảo giữa bản sắc truyền thống và xu hướng hiện đại, giữa hương vị Miền Trung và chất lượng đẳng cấp quốc tế được công nhận trên toàn thế giới. Thông qua hình ảnh mới này, Huda cũng muốn lan tỏa “niềm tự hào đến từ Miền Trung” trong mỗi người dân nơi này và cùng chung tay đưa những giá trị tinh hoa của Miền Trung tỏa sáng.

Hữu Cao







 

Các bài mới
Các bài đã đăng