Nhịp điệu cuộc sống
Hội thảo "Hợp tác với các doanh nghiệp trong hoạt động đào tạo và nghiên cứu trong đào tạo và quản trị kinh doanh"
22:17 | 13/04/2017

SHO - Sáng 12/4, Khoa Quản trị Kinh doanh Trường Đại học Kinh tế Huế đã tổ chức Hội thảo "Hợp tác với các doanh nghiệp trong hoạt động đào tạo và nghiên cứu trong đào tạo và quản trị kinh doanh", diễn ra tại 99 Hồ Đắc Di, thành phố Huế.

Hội thảo  "Hợp tác với các doanh nghiệp trong hoạt động đào tạo và nghiên cứu trong đào tạo và quản trị kinh doanh"
GS.TS Philippe Lebailly Trường Đại học Liega - Vương quốc Bỉ chia sẻ tại Hội thảo

Hội thảo với sự tham gia của TS. Dương Tuấn Anh - Phó Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thừa Thiên Huế, GS.TS Philippe Lebailly Trường Đại học Liega - Vương quốc Bỉ và nhiều đại biểu ; nhằm kết nối giữa doanh nghiệp và nhà trường trong công tác đào tạo cũng như cung ứng việc làm cho sinh viên, giúp sinh viên tiếp cận với những hoạt động thực tế của doanh nghiệp và có thể đáp ứng được yêu cầu của doanh nghiệp sau khi ra trường.

Tại Hội thảo, nhiều tham luận và ý kiến của các doanh nghiệp đã được đặt ra nhằm giúp Khoa Quản trị Kinh doanh (QTKD) bổ sung chương trình đạo tạo, giảng dạy sát hơn với thực tế của doanh nghiêp cũng như đẩy mạnh hoạt động hợp tác giữa các doanh nghiệp trong đào tạo và nghiên cứu tại Khoa QTKD.

Hội thảo có sự chia sẻ về vấn đề "làm thế nào để gắn lết các chương trình đào tạo về quản lý với các doanh nghiệp; kinh nghiệm từ Trường Đại học Liega - Vương quốc Bỉ" của GS.TS Philippe Lebailly Trường Đại học Liega - Vương quốc Bỉ trình bày.

PGS.TS. Nguyễn Đăng Hào - Trưởng Khoa QTKD đã cảm ơn, ghi nhận những ý kiến đóng góp xác đáng và sẽ đồng hành cùng với Hiệp hội Doanh nghiệp xây dựng chương trình đào tạo, xây dựng các chương trình khởi nghiệp của Khoa cũng như của Trường ngày càng sát với thực tế của doanh nghiệp hơn để sinh viên ra trường đáp ứng ngay nhu cầu công việc của doanh nghiệp.

Bảo An








 

Các bài mới
Các bài đã đăng