Nhịp điệu cuộc sống
Quán quân Huda Central’s Got Talent 2017 thuộc về Phạm Lê Gia Hân
15:16 | 21/11/2017

Tối ngày 20/11 tại Trung tâm văn hóa thông tin tỉnh Thừa Thiên Huế đã diễn ra Đêm chung kết cuộc thi Huda Central’s Got Talent 2017 do thương hiệu Đậm tình miền Trung Huda tổ chức.

Quán quân Huda Central’s Got Talent 2017 thuộc về Phạm Lê Gia Hân
Giải quán quân Huda Central’s Got Talent 2017 thuộc về Phạm Lê Gia Hân

Sau hơn hai tháng tranh tài gay cấn, cô gái trẻ Phạm Lê Gia Hân với giọng hát ngọt ngào đã dành ngôi vị quán quân  cuộc thi Huda Central’s Got Talent 2017. 

Gia Hân với gương mặt xinh xắn và giọng hát ngọt ngào

 

Tại đêm chung kết, khán giả cố đô thực sự đã có những giây phút thăng hoa cùng âm nhạc đỉnh cao, được hòa mình vào bầu không khí tranh tài gay cấn của 7 giọng ca trẻ đã xuất sắc vượt qua hàng nghìn thí sinh từ khắp các tỉnh thành miền Trung, đồng thời nhận được nhiều bình chọn nhất từ phía khán giả và sự tin tưởng của 4 vị Huấn luyện viên.

Ly Ly với giọng hát cao vút đầy ấn tượng đã đạt giải Á quân Huda Central’s Got Talent 2017

 

Với sự hướng dẫn nhiệt tình từ các vị Huấn luyện viên, cố vấn chuyên môn và sự hỗ trợ chu đáo từ ban tổ chức chương trình trong suốt hành trình tham gia Huda Central’s Got Talent, 7 tài năng trẻ đã từng bước hoàn thiện kỹ năng thanh nhạc, khả năng biểu diễn, phát huy tối đa tiềm năng của bản thân và thực sự cháy hết mình trên sân khấu.

Gia Bảo đốn tim khán giả với biệt tài ca hát và chơi nhạc cụ 

 

Mỗi phần thi đều được các thí sinh chuẩn bị và chăm chút kỹ lưỡng đến từng chi tiết, phô diễn trọn vẹn cá tính âm nhạc riêng biệt của mỗi người cũng như sự tinh tế, khéo léo trong việc dẫn dắt cảm xúc của khán giả.

Chàng trai Bolero Văn Nghĩa

 

Bên cạnh phần thưởng 70 triệu đồng, Huda sẽ cùng đồng hành với Gia Hân để tiếp tục giúp cô tỏa sáng trên con đường âm nhạc.

Lê Minh Nguyệt

 

Chia sẻ cảm xúc trong đêm chung kết, Gia Hân vỡ òa cảm xúc:  “Mình cảm thấy vô cùng hạnh phúc và tự hào khi giành chiến thắng trong cuộc thi Huda Central’s Got Talent – Tự hào tỏa sáng tài năng miền Trung do thương hiệu Huda tổ chức. Cuộc thi đã mang đến cho mình nhiều trải nghiệm mới mẻ, được quen biết với nhiều bạn bè cùng đam mê và nhận được sự hướng dẫn tận tình từ Huấn luyện viên Trúc Nhân và Huấn luyện viên Quang Đăng. Trong giờ phút đăng quang này, mình xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến cả 4 vị Huấn luyện viên, cảm ơn gia đình, bạn bè và các vị khán giả đã luôn sát cánh và ủng hộ mình. Đồng thời, mình cũng xin gửi lời cảm ơn đặc biệt đến thương hiệu Huda vì đã mang đến một sân chơi ý nghĩa, một cơ hội tuyệt vời để các tài năng miền Trung được tự tin tỏa sáng ngay trên mảnh đất quê hương mình.”

7 thí sinh tranh tài trong đêm chung kết

 

Chương trình Huda Cetral’s Got Talent 2017 đã khép lại thành công rực rỡ. Đây thực sự là một sân chơi vô cùng ý nghĩa, giúp các bạn thực hiện đam mê của mình và Huda một lần nữa thể hiện cam kết mạnh mẽ cho sự phát triển bền vững của mảnh đất Miền Trung.

 

Huda tự hào là một thương hiệu Đậm tình miền Trung và chúng tôi luôn nỗ lực đóng góp cho sự phát triển về mọi mặt của mảnh đất này. Chương trình Huda Central’s Got Talent – Tự hào tỏa sáng tài năng miền Trung là món quà đặc biệt mà chúng tôi dành tặng cho miền Trung thânyêu, nơi thương hiệu Huda được hinh thành và phát triển trong suốt gần ba thập kỷ qua. Thông qua chương trình, Huda  mong muốn phát hiện và đào tạo những tài năng mới của miền Trung, truyền cảm hứng và trao cơ hội để các bạn tự tin tỏa sáng.” Ông Stefano Clini – Tổng giám đốc Carlsberg Việt Nam chia sẻ. 

 

Phương Anh

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng