Nhịp điệu cuộc sống
Lễ Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Đại học Huế và Công ty cổ phần Vinpearl.
16:17 | 14/08/2018

Sáng ngày 14/8, tại Hội trường Đại học Huế đã diễn ra Lễ Ký kết thỏa thuận hợp tác và tọa đàm bàn về cơ chế đặc thù trong đào tạo phối hợp doanh nghiệp và nhà trường giữa Đại học Huế và Công ty cổ phần Vinpearl.

Lễ Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Đại học Huế và Công ty cổ phần Vinpearl.

Tại lễ ký kết, hai bên đã thống nhất mục đích hợp tác nhằm hỗ trợ sinh viên có điều kiện được thực tập tại các cơ sở hoạt động về ngành Du lịch, Nông nghiệp, Kinh tế,... thuộc công ty Vinpearl. Ngoài ra, các sinh viên thực tập trong phạm vi cả nước để nâng cao kỹ năng và tích lũy kinh nghiệm. Bên cạnh đó,  hai đơn vị còn phối hợp tổ chức các hoạt động hỗ trợ sinh viên gồm: Tư vấn hướng nghiệp, định hướng tương lai, học bổng, câu lạc bộ thực tập sinh của các ngành liên quan,...

Trong thời gian thực hiện chương trình hợp tác từ năm 2018 đến 2023 dự kiến có 1.200 sinh viên các ngành tham gia mỗi năm.

Cũng trong khuôn khổ chương trình đã diễn ra tọa đàm bàn về cơ chế đặc thù trong đào tạo phối hợp giữa doanh nghiệp và nhà trường. Cách thức triển khai mô hình hợp tác trong đào tạo phối hợp giữa Vinpearl và Đại học Huế.

Phương Anh

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng