Nhịp điệu cuộc sống
Tổng kết và trao giải cuộc thi sáng tác clip quảng bá "Di sản Hồ Chí Minh ở Huế, sống mãi với thời gian"
14:27 | 24/11/2021

Sáng ngày 24/11, Bảo tàng Hồ Chí Minh tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp với Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức Lễ tổng kết và trao giải cuộc thi sáng tác clip quảng bá "Di sản Hồ Chí Minh ở Huế, sống mãi với thời gian".

Tổng kết và trao giải cuộc thi sáng tác clip quảng bá "Di sản Hồ Chí Minh ở Huế, sống mãi với thời gian"
Ban tổ chức trao giải Nhất cho nhóm tác giả đạt giải

Cuộc thi sáng tác clip quảng bá "Di sản Hồ Chí Minh ở Huế, sống mãi với thời gian" được phát động nhân dịp kỷ niệm 110 năm Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước. Qua gần 4 tháng phát động, Ban tổ chức đã nhận được 17 tác phẩm dự thi của 16 tác giả là các phóng viên, cộng tác viên báo chí, giảng viên đại học, giáo viên và những người làm việc tự do.

Đề tài của cuộc thi tập trung vào các nội dung: Giá trị lịch sử, khoa học, thẩm mỹ của các di tích lưu niệm của chủ tịch Hồ Chí Minh ở Thừa Thiên Huế. Tư liệu, hiện vật quý lưu niệm về Chủ tịch Hồ Chí Minh, những câu chuyện về tình cảm của Bác Hồ với Thừa Thiên Huế, nhân dân Thừa Thiên Huế với Người. Di sản gắn với học tập và làm theo đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, dù tác phẩm không nhiều nhưng đều là những tác phẩm có chất lượng tốt, nội dung sâu sắc, có nhiều tìm tòi, sáng tạo trong cách thể hiện, tạo nên những góc nhìn mới về di sản Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Ban tổ chức đã trao giải nhất cho tác phẩm “Làng Dương Nỗ nơi in đậm dấu chân Người” của nhóm tác giả Trần Thiện, Thùy Trang, Hoàng Long thuộc Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Thừa Thiên Huế. Ngoài ra Ban tổ chức đã trao 02 giải nhì, 02 giả ba và 05 giải khuyến khích cho các tác giả đạt giải.

 

 

 

Phương Anh

 

 

 


 

Các bài mới
Các bài đã đăng