Nhịp điệu cuộc sống
Phát động cuộc thi “Tôi yêu Huế”
14:48 | 12/06/2022

Ban tổ chức Festival Huế2022  vừa phát động cuộc thi “Tôi yêu Huế” trên mạng xã hội Facebook.

Phát động cuộc thi “Tôi yêu Huế”

Các thí sinh dự thi là thành viên của trang Fanpage Festival Huế. Để trở thành thành viên, người tham gia ấn vào nút L.I.K.E Fanpage.

Hình thức dự thi là chia sẻ câu chuyện, tình yêu của bạn với Huế đính kèm hình ảnh ghi lại những khoảnh khắc check in (Ảnh có nhân vật) tại các khu di tích, danh lam, thắng cảnh, ẩm thực, đời sống thường nhật ở Huế hoặc những khoảnh khắc về vẻ đẹp Huế nhằm lan toả đến bạn bè trong và ngoài nước.

Thời gian gửi sản phẩm dự thi từ 10/06/2022 đến hết ngày 20/06/2022. Mỗi thành viên có thể gửi ảnh hoặc chùm ảnh hoặc chia sẻ một tác phẩm video có dung lượng thời gian từ 1 đến 2 phút có nội dung mô tả, giới thiệu về cảnh quan, các điểm đến, khu du lịch, tour khám phá, công trình, con người, cảnh sắc Huế… cùng những câu chuyện và lời giới thiệu về Huế của bạn để lan toả đến mọi người.

Cách thức tham gia: Chia sẻ post thể lệ cuộc thi về Facebook cá nhân và ở chế độ công khai. Gửi tác phẩm tham gia cuộc thi về email huefestival.official@gmail.com đồng thời đăng bài dự thi lên trang cá nhân có Hashtag ToiyeuHue, FestivalHue2022. Chờ đón bài dự thi (cả hạng mục Ảnh và Video) được đăng lên Fanpage Festival Huế.Tác giả dự thi có thể vận động bình chọn bằng hình thức Like và Share vào tác phẩm dự thi.

Ban tổ chức sẽ chọn ra 14 tác phẩm dự thi có lượng tương tác cao nhất để tiến hành chấm giải theo cơ chế giải thưởng.

Thời gian công bố kết quả: 22/06/2022, Thời gian trao giải thưởng: từ ngày 07/7/2022 đến ngày 15/7/2022.

 

 

 

 

Phương Anh

 

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng