Tiếng sông Hương
Huế xuất hiện “đinh tặc”
08:28 | 20/10/2015

Những ngày qua, người dân đi lại trên đường Hà Nội (TP Huế) phát hiện nhiều đinh rải trên đường.

Huế xuất hiện “đinh tặc”
Người dân và cảnh sát giao thông cùng nhặt đinh trên đường Hà Nội

Xe máy, xe đạp liên tục bị thủng lốp trên đoạn đường Hà Nội gần ngã sáu VTV Huế. Đây là con đường nằm ở trung tâm TP, với mật độ xe cộ dày đặc.

Chị Bùi Thị Hồng Lợi, nhà ở khu vực này, cho biết: “Gần 10 ngày nay, tôi đã hai lần thấy đinh rải trên đoạn đường này. Chúng tôi liền rủ nhau ra nhặt để tránh ảnh hưởng đến người đi đường, nhưng vẫn không hết được”.

Theo người dân sống trên đường Hà Nội, tình trạng rải đinh bắt đầu xuất hiện cách đây khoảng hai tháng. Đặc biệt là khu vực giao lộ Hà Nội - Ngô Quyền - Nguyễn Tri Phương - Hoàng Hoa Thám - Lý Thường Kiệt. Người dân đã phản ảnh với Công an phường Phú Nhuận, công an đã đến hiện trường tìm hiểu sự việc. Người dân cũng báo cho lực lượng xe ôm đậu gần khu vực Bệnh viện Trung ương Huế và cảnh sát giao thông làm nhiệm vụ ở đoạn đường này để theo dõi việc rải đinh. Ngoài ra, một số đường khác như Ngô Quyền, Hai Bà Trưng, Trường Chinh... cũng bắt đầu xuất hiện tình trạng rải đinh.

Theo quan sát của PV, ở những đường này có nhiều tiệm sửa xe trên vỉa hè. Đây là lần đầu tiên có tình trạng rải đinh nhiều như vậy trên cùng một tuyến đường ở xứ Huế yên bình.


Đinh người dân nhặt được


Đinh rải trên đường Hà Nội được người dân thu gom.

Theo TTO

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng