Tiếng sông Hương
Những hình ảnh rùng rợn về công viên nước Việt Nam bỏ hoang trên báo nước ngoài
08:50 | 16/05/2016

Công viên nước Hồ Thủy Tiên ở Huế đã bỏ hoang từ nhiều năm nay bỗng dưng trở thành địa điểm khám phá hấp dẫn khi liên tục được đăng trên cả báo trong và ngoài nước.

Những hình ảnh rùng rợn về công viên nước Việt Nam bỏ hoang trên báo nước ngoài
Công viên nước Hồ Thủy Tiên ở thị xã Hương Thủy, Huế mở cửa từ năm 2004 trong tình trạng vẫn còn thi công dang dở. Ngay sau đó, công viên nước này bị bỏ hoang cho tới nay đã 12 năm.

Mặc dù bị bỏ hoang không mấy người biết đến thế nhưng kể từ đầu năm 2016, sau khi tờ HuffingtonPost của Mỹ đăng tải bài viết về địa điểm kinh dị này, công viên Hồ Thủy Tiên bỗng trở nên nổi như cồn trong giới yêu thích du lịch.

Hơn một thập kỷ qua, cây cối đã chiếm lĩnh những chỗ đáng lẽ dành cho con người trong Hồ Thủy Tiên. Thậm chí cả cá sấu cũng sinh sống ở đây như một ngôi nhà thực sự.

 
 

 

Những bức ảnh đẹp và đầy ám ảnh được nhiếp ảnh gia Chris Staring ghi lại. Chris luôn tìm tới những địa điểm bị bỏ hoang, thiên nhiên xâm lấn để chụp những khoảnh khắc ấn tượng

Chris cho biết công viên xây xung quanh một cái hồ và rất thích hợp để du ngoạn bằng xe đạp.Nhiếp ảnh gia cho biết khi tới đây, anh gặp một số cặp đôi đang chụp đám cưới. Chris nói anh lẻn vào qua lối cổng sau vì nếu đi cổng trước, bảo vệ sẽ thu tiền.

Được biết, công viên nước Hồ Thủy Tiên được xây dựng trên diện tích 50 ha, dự kiến trở thành quần thể danh thắng du lịch – nghỉ dưỡng cho khách du lịch tại thành phố Huế.

Sau một thời gian vắng bóng, đến nay bỏng dưng rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước đã tìm đến công viên này như một địa điểm du lịch mới để có thể trải nghiệm cảm giác rùng rợn, hoang vu.

Những bức ảnh về công viên bỏ hoang tại Việt Nam liên tục xuất hiện trên các trang mạng xã hội.

Và giúp địa điểm du lịch từng bị bỏ hoang nay lại được nhiều người biết đến.

Nguyễn Lạc (tổng hợp) - Theo: phununews.vn

 

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng