Sinh viên Huế
ĐHSP Huế: Hội thi “ sinh viên với pháp luật”.
15:51 | 06/11/2014

Hưởng ứng ngày pháp luật (9/11) hàng năm, Hội sinh viên Trường đại học Sư phạm - Đại học Huế tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề pháp luật và hội thi “ sinh viên với pháp luật”.

ĐHSP Huế: Hội thi “ sinh viên với pháp luật”.
Tiểu phẩm "Hạnh phúc không phải là đây" của LCH Khoa Địa lý

Tham gia hội thi, có 1.200 hội viên sinh viên của các liên chi hội trong toàn trường đã đến tham dự buổi sinh hoạt và cổ vũ cho 12 tiểu phẩm dự thi của các liên chi hội.

Tại buổi sinh hoạt chuyên đề pháp luật, sinh viên sư phạm đã được lắng nghe và chia sẻ về những tình huống pháp luật và các vấn đề liên quan trực tiếp đến đời sống sinh viên như: thoả thuận thuê nhà trọ, hợp đồng dân sự, bán hàng đa cấp, những cạm bẫy dễ gặp trong cuộc sống....

    Tiểu phẩm "Tấm cám của ngày hôm nay" của LCH Khoa Giáo dục Tiểu học

Sau phần sinh hoạt chuyên đề là phần biểu diễn 12 tiểu phẩm pháp luật của 12 liên chi hội trong toàn trường với các chủ đề gần gũi: giáo dục ý thức chấp hành pháp luật, phòng chống tệ nạn xã hội, bạo lực gia đình, luật giao thông đường bộ...

Kết quả, giải nhất thuộc về LCH Khoa Giáo dục Chính trị; giải nhì thuộc về LCH Khoa Tin học; giải ba thuộc về LCH Khoa Giáo dục Tiểu học; giải Ba thuộc về LCH Khoa Sinh học,  LCH Khoa Địa lý. Ngoài ra còn có bảy giải khuyến khích, giải cổ động viên và giải diễn viên xuất sắc.

YB

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng