Sinh viên Huế
Trường Cao đẳng Công nghiệp Huế: Nghiệm thu 10 đề tài NCKH sinh viên cấp Trường
08:45 | 03/06/2015

Căn cứ vào nhiệm vụ năm học 2014-2015 và tiến độ thực hiện các đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên cấp Trường năm 2015, Trường CĐ Công nghiệp Huế vừa tổ chức buổi nghiệm thu 10 đề tài NCKH của sinh viên. 

Trường Cao đẳng Công nghiệp Huế: Nghiệm thu 10 đề tài NCKH sinh viên cấp Trường

Các đề tài NCKH  năm nay, gồm các lĩnh vực về Công nghệ Hóa - Môi trường, Cơ khí, kinh tế.  Trong đó ngành Công nghệ Hóa - Môi trường có 04 đề tài, ngành Cơ khí có 05 đề tài và kinh tế có 01 đề tài. Dưới sự hướng dẫn của các giảng viên có kinh nghiệm thực tiễn và kiến thức chuyên môn cao, đa số các sinh viên đã hoàn thành đề tài NCKH của mình với kết quả xuất sắc. Bên cạnh một số hạn chế cần khắc phục do các sinh viên bước đầu nghiên cứu khoa học, Hội đồng nghiệm thu đánh giá cao về hàm lượng khoa học và tính thực tiễn của các đề tài.

Đặc biệt có một số đề tài có thể áp dụng ngay vào lĩnh vực giảng dạy, học tập và sản xuất của Nhà trường, đó là đề tài “Chiết xuất chất curcumin từ củ nghệ vàng ở Xã Quảng Phú - Huyện Quảng Điền – Thừa Thiên Huế” của nhóm sinh viên Nguyễn Thị Hường- khoa CN Hóa – Môi trường; đề tài “Thiết kế mô hình trồng rau sạch di động tiết kiệm diện tích tại hộ gia đình” của sinh viên Nguyễn Văn Quốc- khoa Cơ khí…

PV

 

Các bài mới
Các bài đã đăng