Sinh viên Huế
Sinh viên Đại học Huế nhận được học bổng GE
08:23 | 17/08/2015

Đó là Lê Thị Trâm Anh, sinh viên năm thứ nhất, chuyên ngành Sư phạm Sinh học, Trường Đại học Sư phạm - Đại học Huế, một trong 5 sinh viên xuất sắc trên cả nước được nhận Học bổng GE Foundation Scholar-Leader năm 2015. 

Sinh viên Đại học Huế nhận được học bổng GE
Ảnh minh họa (internet)

Chương trình học bổng thường niên GE Foundation Scholar-Leaders do Quỹ GE (GE Foundation) điều hành với mục đích tuyển chọn và biểu dương các sinh viên ưu tú có hoàn cảnh khó khăn, hiện đang học năm thứ nhất các ngành kinh doanh/quản trị, kỹ thuật và khoa học tự nhiên tại các trường đại học hàng đầu Việt Nam, trong đó có Đại học Huế.

Điều kiện để nhận được học bổng là các ứng viên cần có thành tích học tập  xuất sắc và có khả năng lãnh đạo. Mười ứng viên xuất sắc nhất sẽ được nhận học bổng trị giá khoảng 3000 Đô la Mỹ trong suốt quá trình học tập còn lại (tối đa là 3 năm), với điều kiện là phải duy trì được thành tích học tập tốt.

Ngoài việc nhận hỗ trợ tài chính, mười sinh viên này sẽ được tham dự hội thảo Phát triển Kỹ năng lãnh đạo kéo dài 3 ngày để làm quen và chia sẻ kinh nghiệm. Trong thời gian hội thảo, các sinh viên sẽ được hướng dẫn bởi các chuyên gia, giúp học tìm hiểu và học hỏi về những kỹ năng quan trọng và cần thiết trong việc nâng cao khả năng học tập và phát triển cá nhân. Ngoài chương trình hội thảo, các sinh viên cũng sẽ có cơ hội được thực tập và làm việc cùng những nhà lãnh đạo giàu kinh nghiệm của tập đoàn GE đồng thời tham gia vào các hoạt động cộng đồng.

PV

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng