Sinh viên Huế
Kỷ niệm 15 năm thành lập Đội Bảo Vệ Văn minh Học đường
09:06 | 16/10/2015

Đội Bảo Vệ Văn Minh Học Đường, Trường Đại học Khoa học Huế đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập Đội Bảo Vệ Văn Minh Học Đường 10/2001 –10/2015).

Kỷ niệm 15 năm thành lập Đội Bảo Vệ Văn minh Học đường

Đến dự lễ kỷ niệm có: PGS.TS Hoàng Văn Hiển, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; ThS. Hoàng Nguyễn Tuấn Minh, Bí thư Đoàn trường, Trưởng phòng Công tác Học Sinh - Sinh viên, ThS. Nguyễn Thanh Bình, Phó Trưởng phòng KHTC-CSVC cùng các thầy cô đại diện BTV Đoàn trường các anh chị nguyên là Đội phó và Trưởng các Ban chức năng trong Ban điều hành Đội qua các giai đoạn, các anh chị trong Ban điều hành, Ban chủ nhiệm các CLB/Đội/Nhóm trong và ngoài nhà trường cùng toàn thể hơn 50 Đội viên đang sinh hoạt tại Đội.

Đội Bảo Vệ Văn Minh Học Đường trường Đại học Khoa học Huế được thành lập 10/10/2001, là một trong những CLB/Đội/Nhóm đầu tiên của trường Đại học Khoa học, mô hình duy nhất chỉ trong Đại học Huế. Trải qua 15 năm xây dựng và phát triển với nhiều hoạt động thiết thực, Đội  Bảo Vệ Văn Minh Học Đường thực sự đã trở thành một sức mạnh, một bộ máy quản lí và điều chỉnh hành vi trong sinh viên của Đoàn thanh niên, Hội sinh viên nhà trường.

Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập là dịp gặp gỡ, ôn lại những truyền thống của Đội qua các thế hệ anh chị cựu Đội viên và thành viên đang sinh hoạt tại Đội. Cũng trong dịp này, Ban điều hành Đội cũng đã tặng giấy khen cho hơn 20 bạn Đội viên có thành tích xuất sắc trong phong trào hoạt động Đội trong năm học 2014 - 2015.

PV

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng