Sinh viên Huế
Chung kết Cuộc thi tìm kiếm tài năng sinh viên Trường Đại học Luật – Đại học Huế
08:52 | 17/05/2016

Tối 16/05, tại trường Đại học Luật, đêm chung kết Cuộc thi tìm kiếm tài năng sinh viên Trường Đại học Luật – Đại học Huế đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Chung kết Cuộc thi tìm kiếm tài năng sinh viên Trường Đại học Luật – Đại học Huế

Chương trình cũng là hoạt động đầu tiên đánh dấu sự ra mắt của LCĐ Khoa luật Quốc tế. 

Các thi sinh lọt vào đêm chung kết mỗi người một phong các biểu diễn, một tài năng và niềm đam mê khác nhau. Tất cả đều đã thể hiện rất xuất sắc tiết mục của riêng mình với các thể loại như:  hát theo phong cách bolero; nhảy hiện đại, beatbox, võ thuật, độc tấu sáo trúc, võ thuật Dance, độc tấu nhạc cụ, nhảy popping,...

Sau hơn 2 tiếng đồng hồ các thể hiện tài năng và sự cố gắng của mình trong sự reo hò, ủng hộ của gần 400 khán giả chật ních hội trường B. Cuối cùng thì những thí sinh xuất sắc nhất cũng được xứng tên. Quán quân của cuộc thi là thí sinh Nguyễn Chính Chất - Võ thuật; 2 giải nhì thuộc về DB Team - Nhảy hiphop và thí sinh Đoàn Thị Bích Hảo – Hát; 3 giải ba thuộc về Thí sinh Nguyễn Thị Hạnh Phúc - Hát; thí sinh Đặng Phước Quang - Hát; thí sinh Hoàng Trung Giàu - Hát. Ngoài ra giải ấn tượng còn thuộc về thí sinh Sisa Ath Keovongsack - nhảy hiện đại. Cùng với đó 14 thí sinh lọt vào đêm chung kết sẽ nhận được giấy chứng nhận từ Ban tổ chức. 

Hoàng Hoa

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng