Thế giới sắc màu
KHÁT VỌNG - Triển lãm tranh của các họa sĩ khuyết tật
16:22 | 25/06/2012

Từ ngày 28/6 đến ngày 05/7/2012, tại số 09 Phạm Hồng Thái - Huế, Chương trình Phát triển Không gian Văn hóa và Chương trình Tình Sông Hương của Tạp chí Sông Hương sẽ tổ chức triển lãm tranh của các họa sĩ khuyết tật mang tên KHÁT VỌNG.

KHÁT VỌNG - Triển lãm tranh của các họa sĩ khuyết tật
Khát vọng - Sơn dầu - Lê Quang Lĩnh
Hạnh phúc đơn sơ 2 - Acrylic -Nguyễn Tấn Hiền


Tạp chí Sông Hương tổ chức triển lãm phòng tranh này nhằm động viên các họa sĩ vươn lên trong cuộc sống bằng chính khả năng của mình, như thông điệp mà các tác phẩm của họ gửi vào dòng chảy cuộc đời.
 

Hoa Hướng Dương 4 - Lê Xuân Lãm


Tham gia triển lãm lần này có 6 họa sĩ đến từ các thành phố Hà Tĩnh, Đà Nẵng và Huế. Đó là các họa sĩ: Lê Quang Lĩnh (Hà Tĩnh); Nguyễn Tấn Hiền (Đà Nẵng) và các họa sĩ: Nguyễn Mạnh Cương, Nguyễn Văn Tiến, Lê Xuân Lãm, Phan Đình Công đến từ Trung tâm Bảo trợ người khuyết tật Trịnh Trúc Gia ngoài công lập, phường Thủy Xuân, thành phố Huế.
 

Hoa - Nguyễn Văn Tiến


Phòng tranh KHÁT VỌNG của các họa sĩ khuyết tật gửi đến người xem những tác phẩm được các anh vẽ về mái ấm gia đình, phong cảnh quê hương cùng khát vọng vươn lên của chính các họa sĩ, được thể hiện trên các chất liệu như Sơn dầu, Acrylic, Sơn mài...
 

Neo dấu - Nguyễn Mạnh Cương


Sông Hương xin giới thiệu đến bạn đọc tranh của các họa sĩ tham gia tại triển lãm.
 

Cá - Phan Đình Công


LÊ VĨNH THÁI
(SDB 6-12)








 

Các bài mới
Gặp gỡ (31/12/2019)
Các bài đã đăng