Festival Huế 2014
Liên hoan Ẩm thực Quốc tế-Huế 2014 đã diễn ra

Trong khuôn khổ Festival Huế 2014, ngày 15/4, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Tổng cục Du lịch, Hiệp hội Khách sạn Thừa Thiên-Huế tổ chức khai mạc "Liên hoan Ẩm thực Quốc tế-Huế 2014" tại Công viên Phú Xuân, thành phố Huế.

“ Về giữa phố xá thênh thang”

Chiều 15/4, tại nhà Lục Giác đường Trịnh Công Sơn đã diễn ra buổi biểu diễn ca nhạc “Về giữa phố xá thênh thang” do các cựu nữ sinh Huế xưa biểu diễn với chủ đề “Mùa xuân – khúc tình ca xứ Huế”.

Đặc sắc nghệ thuật “Sen”

Nhà hát ca múa nhạc dân tộc Bông Sen đến từ thành phố Hồ Chí Minh đã mang tới buổi biểu diễn nghệ thuật mang tên “Sen” nhân dịp Festival Huế 2014.

Khai mạc Liên hoan múa Quốc tế

Tối 14/4, lễ khai mạc “Liên hoan múa quốc tế lần thứ 1- Huế 2014” đã chính thức diễn ra.

Nhộn nhịp với nhóm múa Jallmay Alto Folclor

Tối 14/4, tại công viên Nguyễn Văn Trỗi, đoàn nghệ thuật Jallmay Alto Folclor đã mang đến cho khán giả những điệu múa ấn tượng và sôi động.

Tính đến hết ngày 13/4, đã có có 49.181 lượt khách đến với Festival Huế 2014

Đó là thông báo mới nhất của Ban Tổ chức Festival Huế tại buổi họp báo nhanh được tổ chức sáng nay, ngày 15/4/2014, tại hội trường khách sạn Xanh(Huế).

Khai mạc lễ hội áo dài

Tối 14-4, tại sân khấu Kỳ đài - Quảng trường Ngọ Môn, Đã diễn ra lễ khai mạc Lễ hội áo dài với chủ đề “Thế giới trong tà áo dài Việt Nam”.

Lễ hội bia Huế

Công ty TNHH Thương mại Carlsberg Vietnam và Công ty TNHH Bia Huế đã tổ chức lễ hội Bia Huế, với chủ đề “Tinh hoa bia- Tinh hoa miền Trung” thành công và sôi động, bùng nổ, thu hút gần vạn người đến thưởng thức và tham quan trong một không gian sống động bên bờ sông Hương- Tp Huế.

Chút thiên thu còn mãi

Những ngày diễn ra Festival Huế 2014, du khách sẽ hòa cùng không gian  một góc riêng yên tĩnh, đầm ấm tại vườn Cơ Hạ, nơi có một sân khấu huyền ảo.

Những cánh diều rực rỡ đầy màu sắc

Liên hoan diều “Những cánh bay Việt Nam lần thứ VIII- 2014” tại Festival Huế 2014 là nơi giới thiệu tinh hoa diều ba miền Bắc – Trung – Nam.

Hơn 350 bức ảnh được trưng bày tại các Trường Lang Tử Cấm Thành

Hưởng ứng Festival Huế 2014, tại Trường Lang Tử Cấm Thành, Đại Nội Huế, 350 bức ảnh về  "Cung và Phủ", "Di tích và Lễ hội", "Huế xưa".

 

180 bức ảnh  triển lãm bên bờ sông Hương

Tại phố đi bộ Nguyễn Đình Chiểu, 180 bức ảnh xuất sắc của các nghệ sĩ nhiếp ảnh đến từ 51 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia dự thi với hàng trăm bức ảnh về con người và thiên nhiên được trưng bày hưởng ứng festival Huế 2014.

Đấu trí với cờ người

SHO - Chiều ngày 13/4, Trung tâm Thể thao thành phố Huế đã tổ chức cuộc thi đấu cờ người tại Công viên Thương Bạc.

Về cầu ngói Thanh Toàn dự "Chợ quê ngày hội"

SHO - Đến hẹn lại lên, "Chợ quê ngày hội" đã chính thức được khai mạc vào sáng ngày 13/4, tại khu vực chợ cầu ngói Thanh Toàn,  xã Thủy Thanh, thị xã Hương Thủy.

Liên hoan "Tiếng hót chim cảnh Festival Huế 2014".

Ngày 13/4 tại Trường Trung học Phổ thông Hai Bà Trưng, thành phố Huế đã diễn ra liên hoan "Tiếng hót chim cảnh Festival Huế 2014".

Nhộn nhịp lễ hội đường phố

SHO - Chiều 13/4, chương trình lễ hội đường phố với chủ đề “Di sản và sắc màu văn hóa” đã được khai mạc tại Trung tâm văn hóa Thông tin tỉnh Thừa Thiên Huế. Chương trình có sự góp mặt của 17 đoàn nghệ thuật đến từ 10 nước Đông Á và 6 nước đến từ Mỹ- La tinh cùng các đoàn nghệ thuật Việt Nam.

Lộng lẫy Lễ hội Đêm Phương Đông

SHO - Tối 13/4, tại sân khấu Điện Thái Hòa, những bộ sưu tập với chủ đề và chất liệu truyền thống của 11 nước đã tham gia trình diễn tại sự kiện 'Đêm Phương Đông' nằm trong khuôn khổ Festival Huế 2014.

Đêm khai mạc festival Huế 2014: ấn tượng và công phu

SHO -  Tối ngày 12/4, Festival Huế 2014 với chủ đề "Di sản văn hóa với hội nhập và phát triển" chính thức khai mạc tại quảng trường Ngọ Môn, dưới chân Kỳ Đài Huế.

 

Triển lãm bộ tranh lễ phục triều Nguyễn

Ngày 11/4, tại Trung tâm Văn hóa Phật giáo Liễu Quán Huế, Trung tâm Bảo tồn di tích Cố đô Huế phối hợp với nhà nghiên cứu Trần Đình Sơn tổ chức khai mạc triển lãm Bộ tranh về lễ phục triều Nguyễn năm 1902 của họa sỹ Nguyễn Văn Nhân.

Nhiều sự kiện quốc tế được tổ chức tại festival Huế 2014

Hội nghị Bộ trưởng Văn hoá các nước ASEAN+3 (9h00, ngày 19/4/2014 tại khách sạn Indochine Palace – 105 Hùng Vương).

Trang 2/5
1 23 4 5