Festival Huế 2014
Phần mềm hữu ích cung cấp thông tin Festival Huế
09:09 | 24/03/2014

Lần đầu tiên ở Festival Huế 2014, du khách có thể nắm rõ toàn bộ thông tin về các hoạt động nghệ thuật chỉ với chiếc điện thoại di động của mình.

Được sự hỗ trợ của Microsoft và Nokia, Ban tổ chức Festival Huế 2014 đã phối hợp với Trường Cao đẳng Công nghiệp Huế xây dựng phần mềm thông tin Festival Huế trên thiết bị di động chạy nền tảng Windows Phone.

Các thông tin như: Lịch biểu diễn, địa điểm sân khấu, thông tin đoàn nghệ thuật, chương trình nghệ thuật, tìm đường khu vực Đại Nội, giá vé, địa điểm bán vé, taxi, nhà hàng, khách sạn,… tất cả những gì liên quan đến Festival Huế đều có trong phần mềm.

Phần mềm được thiết kế bởi các sinh viên trường Cao đẳng Công Nghiệp Huế. Bước đầu hỗ trợ 2 ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Việt. Các ngôn ngữ khác sẽ được cập nhật trong thời gian tới.

Đây là một sản phẩm được sự quan tâm đặc biệt của Microsoft, là một phần mềm ứng dụng rất hữu ít trong việc xây dựng thành phố thông minh - chương trình đã được Microsoft xây dựng thành công rất nhiều nước trên thế giới và lần này đến thành phố Huế - Việt Nam.

Phần mềm hiện đang được cho chạy thử và bước đầu nhận được những phản ứng tích cực từ người dùng. Buổi giới thiệu ra mắt sản phẩm sẽ diễn ra vào sáng 24/3 với sự tham gia của các chuyên gia Microsoft và Nokia. Được biết, một phần không nhỏ trong đóng góp của phần mềm này đến từ các SV của trường CĐ Công nghiệp Huế mà Dân trí đã đưa tin cách đây không lâu khi các em được Microsoft xác nhận làm ứng dụng cho Windows Phone thành công.

 

Nguồn Dân Trí

Các bài mới
Các bài đã đăng