Festival Huế 2014
Liên hoan âm thanh Hà Nội đến Festival Huế 2014
15:35 | 04/04/2014

Vào ngày 13-14/4, Liên hoan sẽ có một buổi hòa nhạc lớn được biểu diễn tại Điện Tây Thái Hòa ở Huế, trong khuôn khổ Festival Huế 2014.
 

 Liên hoan âm thanh Hà Nội đến Festival Huế 2014

Khán giả tại Huế sẽ có cơ hội lần đầu thưởng thức các nhạc phẩm của nhạc công tài năng Benjamin Schoos. Đến với Festival Huế, Benjamin Schoos muốn mang tới những sáng tác của riêng mình, dựa trên các bản nhạc phim hay nhất của nền điện ảnh Pháp những năm 1970, cho tới thể loại Indie-Pop của Anh và dòng nhạc dân tộc.

Tại Liên hoan năm nay, âm nhạc quốc tế và âm nhạc Việt Nam vẫn được pha trộn hài hòa nhưng với tiêu chí tập trung vào nhạc Pop thể nghiệm cùng âm nhạc điện tử. DJ Trí Minh – người đưa ra ý tưởng sáng lập kiêm quản lý Liên hoan âm thanh Hà Nội cho biết: “Đây là xu thế âm nhạc thường bắt gặp trong các nghệ sỹ trẻ hiện nay.

Liên hoan âm thanh lần này có sự góp mặt của các nghệ sỹ quốc tế: Mijk Van Dijk, Mikesh của Đức, Michachu của Anh, Joakim của Pháp và phái đoàn Wallonie - Bruxelles của Bỉ.

Ngoài ra, DJ Trí Minh cũng tiết lộ, Liên hoan năm nay sẽ có một tiết mục trình diễn đặc biệt kết hợp giữa nghệ sỹ Việt Nam và Anh, với mục đích hưởng ứng thông điệp của chiến dịch “Tôi đồng ý” do Viện Nghiên cứu Xã hội, Kinh tế và Môi trường (ISEE) tổ chức, nhằm kêu gọi quyền lợi cho những người đồng tính, song tính, chuyển giới.

YB

 

 

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng