Festival Huế 2014
Lễ hội bia Huế
16:17 | 14/04/2014

Công ty TNHH Thương mại Carlsberg Vietnam và Công ty TNHH Bia Huế đã tổ chức lễ hội Bia Huế, với chủ đề “Tinh hoa bia- Tinh hoa miền Trung” thành công và sôi động, bùng nổ, thu hút gần vạn người đến thưởng thức và tham quan trong một không gian sống động bên bờ sông Hương- Tp Huế.

Lễ hội bia Huế

Chương trình nghệ thuật đặc biệt của lễ hội này có sự tham gia của nhiều nhạc sĩ, ca sĩ nổi tiếng như: Nguyễn Hải Phong, Quang Linh, ban nhạc rock Ngũ Cung...và người dẫn chương trình là danh hài MC Thành Trung nổi tiếng.

 

 

Ông Nguyễn Mậu Chi- Tổng giám đốc Công ty bia Huế cho biết: “Cứ mỗi kỳ Festival, Công ty TNHH Bia Huế lại tổ chức lễ hội bia nhằm góp phần làm cho lễ hội Festival Huế thêm phần hoành tráng, góp thêm 1 địa điểm vui chơi giải trí, trao đổi giao lưu văn hóa đầy ý nghĩa, đồng thời giới thiệu về các sản phẩm của Công ty TNHHBia Huế với người dân cố đô và du khách bốn phương đến với thành phố. Lễ hội Bia cũng là một biểu tượng sinh động cho sự giao thoa văn hóa, nghệ thuật giữa phương Đông và phương Tây…”.

 

Yên Bằng

 

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng