Festival Huế 2016
Chú rối khổng lồ Liédo quảng diễn đường phố
08:24 | 01/05/2016

Chiều ngày 30/4, Chú rối Liédo của đoàn nghệ thuật L’Homme Debout đã ra mắt khán giả tại khu vực công viên Trịnh Công Sơn - cầu Gia Hội - đường Trần Hưng Đạo. 

Chú rối khổng lồ Liédo quảng diễn đường phố

Chú rối Liédo của đoàn nghệ thuật L’Homme Debout cao 7,5m có khớp được làm từ chất liệu mây tại Pháp, được các thành viên trong đoàn điều khiển. Đây là lần đầu tiên chú rối khổng lồ Liédo được đoàn nghệ thuật của Pháp mang đến trình diễn tại Huế.

 

 

Chú rối đã biểu diễn nhiều tư thế khác nhau như nhảy theo điệu nhạc, tư thế ngồi, quỳ, vẫy tay chào mọi người hay tư tehes đứng trên không…

 

Được biết, trong lần đầu tiên tham gia Festival Huế 2016, ngoài buổi biểu diễn chiều ngày 30/4, đoàn nghệ thuật đường phố L’Homme Debout sẽ có buổi biểu diễn thứ hai vào lúc 19h00 ngày 02/5 tại sân Hàm Nghi, đường 23/8, TP. Huế với chủ đề “Tất cả những vì sao là những đóa hoa tỏa sáng”. 10 bông sen khổng lồ sẽ được 40 người dân tham gia điều khiển với sự xuất hiện của chú rối Liedo sẽ cùng trình diễn dưới những hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt, âm nhạc và pháo hoa.

 

PA

 

 

 

 

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng