Festival Huế 2018 (New)
Khai mạc Liên Hoan Ẩm thực Quốc tế - Huế 2018:“Tinh hoa ẩm thực Huế”
09:17 | 27/04/2018

Tối ngày 26/4, Tại Công viên Thương Bạc, đường Trần Hưng Đạo đã diễn ra Liên hoan Ẩm thực quốc tế - Huế 2018 với chủ đề “Tinh hoa ẩm thực Huế”. 

Khai mạc Liên Hoan Ẩm thực Quốc tế - Huế 2018:“Tinh hoa ẩm thực Huế”

Liên hoan Ẩm thực quốc tế - Huế 2018 là hoạt động nhằm tôn vinh những nét độc đáo, tinh hoa văn hóa ẩm thực đặc trưng các vùng miền Việt Nam, của xứ Huế đến với với du khách trong nước và quốc tế; đồng thời, mở rộng cơ hội quảng bá và giao lưu văn hóa ẩm thực giữa các quốc gia với du khách và bạn bè quốc tế; sự kiện hấp dẫn thu hút đông đảo du khách trong nước và quốc tế; là cơ hội để các nghệ nhân phô diễn những kỹ thuật, kỹ năng chế biến món ăn và tăng cường hơn nữa việc giao lưu văn hóa, trao đổi kinh nghiệm và tìm kiếm thị trường, hợp tác đầu tư…

 

Liên hoan ẩm thực Huế với quy mô 90 gian hàng, chia làm ba khu vực: khu vực ẩm thực quốc tế, khu vực ẩm thực 3 Miền và khu vực ẩm thực Huế. Bên cạnh 20 gian hàng dành cho các nước tham gia, còn có 60 gian hàng dành cho các khách sạn, doanh nghiệp du lịch của các tỉnh, địa phương trên cả nước.

 

Liên hoan Ẩm thực Quốc tế - Huế 2018 là một hoạt động ẩm thực đặc sắc, được du khách trong nước và quốc tế hân hoan chờ đợi. Đây còn là cơ hội để Huế quảng bá thương hiệu, chất lượng dịch vụ và giới thiệu các sản phẩm ẩm thực độc đáo đến với du khách. Các doanh nghiệp du lịch, khách sạn, nhà hàng trong nước và quốc tế có dịp gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm, tìm kiếm cơ hội hợp tác cùng nhau phát triển.

 

Liên hoan Ẩm thực Quốc tế kéo dài từ nay đến hết ngày 02/5.

 

Phương Anh

 

 

 

 


 

Các bài mới
Các bài đã đăng