Festival Huế 2010
Khai mạc hội thảo Thơ đến từ đâu
11:10 | 07/06/2010
Chiều ngày 06/6, tại trụ sở tạp chí Sông Hương, Hội Nhà văn Thừa Thiên Huế phối hợp với Tạp chí Sông Hương tổ chức cuộc hội thảo Thơ đến từ đâu, nhân Festival thơ Huế 2010.
Khai mạc hội thảo Thơ đến từ đâu

Tham dự hội thảo có các nhà thơ nhà văn, nhà lý luận phê bình đến từ nhiều vùng miền của đất nước như: nhà phê bình Phạm Xuân Nguyên, Khánh Phương (Hà Nội), Inrasara, Nguyệt Phạm (TP Hồ Chí Minh), nhà thơ Lê Vĩnh Tài (Đăklăk), nhà thơ Phùng Tấn Đông (Quảng Nam), nhà thơ Trần Tuấn, Huỳnh Lê Nhật Tấn (Đà Nẵng), nhà thơ Lê Hưng Tiến (Ninh Thuận), nhà thơ Hoàng Vũ Thuật (Quảng Bình), nhà thơ và các nhà thơ nhà văn là hội viên Hội Nhà văn tỉnh Thừa Thiên Huế như: Nguyễn Khắc Phê, Nguyễn Quang Hà, Mai Văn Hoan, Hồ Đăng Thanh Ngọc, Phạm Nguyên Tường, Đông Hà… cùng nhiều phóng viên từ các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh.


Nội dung cuộc hội thảo với những tham luận chủ yếu xoay quanh các vấn đề của thơ ca như các xu hướng, các trường phái thơ ca hiện nay, về các khái niệm thơ cũng như những hành trình thơ ca của những người viết trẻ….

Trong sáng cùng ngày, tại nhà của nghệ sĩ Bảo Cường, số 310 đường nguyễn Sinh Cung, Huế, Hội Nhà văn Thừa Thiên Huế và tác giả phối hợp tổ chức Không gian thơ.


Không gian thơ cả một thế giới sách, gồm những tập thơ, tập văn in riêng hay in chung với bạn bè, những bức ký họa của bạn bè dành cho anh hay chính những những hình ảnh trong quá trình hoạt động nghệ thuật của anh.

PV




Các bài mới
Các bài đã đăng