Tạp chí Sông Hương -
Rà soát tiến độ triển khai kế hoạch tổ chức Festival nghề truyền thống Huế 2015
09:05 | 01/01/2015

Thường trực BTC Festival chuyên đề Huế 2015 vừa có cuộc họp liên quan đến tiến độ triển khai Kế hoạch tổ chức Festival nghề truyền thống Huế 2015.

Rà soát tiến độ triển khai kế hoạch tổ chức Festival nghề truyền thống Huế 2015

Tại buổi họp, trên cơ sở nội dung báo cáo của Cơ quan thường trực Ban Tổ chức, ý kiến tham gia của các thành viên tham dự họp, đ/c Chủ tịch UBND Thành phố đã hoan nghênh một số đơn vị và cá nhân có liên quan trong thời gian qua đã tích cực, chủ động xây dựng các chương trình, kế hoạch triển khai Festival nghề truyền thống Huế 2015. Đồng thời đánh giá cao và nhất trí với những ý kiến tham gia, đề xuất của đ/c Nguyễn Duy Hiền – Cố vấn BTC Festival chuyên đề Huế 2015 liên quan đến phương pháp làm việc và lộ trình cũng như nội dung triển khai kế hoạch tổ chức Festival trong thời gian đến. Tất cả các Tiểu ban, các đơn vị liên quan cần phải điều chỉnh phương pháp làm việc, tăng cường họp bàn và giải quyết kịp thời các công việc nhằm đẩy nhanh tiến độ triển khai kế hoạch tổ chức Festival Nghề 2015.

Ngoài ra, đ/c Chủ tịch UBND Thành phố cũng đã chỉ đạo Phòng Văn hóa & Thông tin - Cơ quan thường trực Ban Tổ chức Festival chuyên đề Huế 2015, Tiểu ban Tuyên truyền, quảng bá và Tiểu ban Tài chính, tài trợ khẩn trương tham mưu kế hoạch và triển khai các nội dung liên quan đến công tác quảng bá, đề nghị hỗ trợ truyền hình trực tiếp Lễ khai mạc, gửi thư đến các nghệ nhân, làng nghề mời tham gia Festival, mời các chuyên gia tham gia vào nhóm đạo diễn các chương trình nghệ thuật, bố trí lịch làm việc trực tiếp với các đơn vị xin tài trợ...

PV

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng