Tạp chí Sông Hương -
Phú Vang: Hội nghị triển khai phòng chống dịch bệnh năm 2015
08:33 | 27/01/2015

Chiều ngày 26/1/2015, UBND huyện Phú Vang đã tổ chức hội nghị  triển khai công tác chủ động phòng-chống dịch bệnh, bảo đảm An toàn vệ sinh thực phẩm dịp Tết nguyên đán Ất Mùi và mùa lễ hội năm 2015. 

Phú Vang: Hội nghị triển khai phòng chống dịch bệnh năm 2015

công tác phòng chống dịch bệnh trên địa bàn huyện Phú Vang trong năm 2014 luôn được quan tâm chú trọng, không để dịch bệnh bùng phát và lan rộng. Số ca mắc bệnh Sốt xuất huyết, Tay chân miệng, Sởi có tỷ lệ mắc  giảm so với năm 2013, không để xảy ra trường hợp  tử vong do dịch bệnh. Công tác bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm đã có nhiều chuyển biến tích cực, công tác quản lý nhà nước về VSATTP đã từng  bước được cũng cố, nhận thức của người dân về VSATTP đã được nâng cao.

Đồng chí Hồ Viết Nhuận – Phó chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban chỉ đạo chăm sóc sức khỏe nhân dân huyện Phú Vang đã phát biểu chỉ đạo: trong năm 2015, ngành y tế huyện phải tiếp tục đẩy mạnh công tác truyền thông phòng-chống dịch bệnh, tập trung các loại dịch bệnh gây ra-nhất là cúm A H5N1, H1N1, Sốt xuất huyết, Sởi, Tay chân miệng... Thường xuyên giám sát, phát hiện sớm, cách ly-xử lý triệt để ổ dịch, hạn chế lây lan trong cộng đồng; tăng cường tuyên truyền, hướng dẫn cho mọi người các biện pháp phòng ngừa hữu hiệu các loại dịch bệnh và tăng cường kiểm tra an toàn vệ sinh thực phẩm, đảm bảo sức khỏe nhân dân trước, trong và sau Tết nguyên đán Ất Mùi 2015.

 

PV

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng
Molière ở An Nam (26/01/2015)