Tạp chí Sông Hương -
Thí điểm đánh giá mức độ hài lòng trong thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông tại 04 đơn vị cấp huyện và 03 đơn vị cấp sở
08:10 | 14/04/2015

UBND tỉnh đã ban hành Kế hoạch số 43/KH-UBND tổ chức thí điểm đánh giá mức độ hài lòng trong thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả ở các sở, ban, ngành cấp tỉnh và UBND các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh.

Thí điểm đánh giá mức độ hài lòng trong thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông tại 04 đơn vị cấp huyện và 03 đơn vị cấp sở

Với mục đích là giúp UBND tỉnh kịp thời nắm được chất lượng cung cấp dịch vụ hành chính công và năng lực, đạo đức của công chức làm việc tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả; Thu thập ý kiến của tổ chức, cá nhân để định hướng các giải pháp cải thiện chất lượng, hiệu quả giải quyết thủ tục hành chính và nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ tổ chức, cá nhân của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức...

Trong giai đoạn 1( tháng 4 và tháng 5 năm 2015, Đoàn công tác thí điểm của tỉnh do lãnh đạo Sở Nội vụ làm Trưởng đoàn sẽ tổ chức khảo sát thí điểm tại 04 đơn vị cấp huyện (gồm: huyện Phú Lộc, thị xã Hương Trà, Hương Thủy và thành phố Huế), 03 đơn vị cấp sở (gồm: Xây dựng, Tài nguyên và Môi trường, Kế hoạch và Đầu tư).

Theo đó, công chức Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả gửi phiếu khảo sát mức độ hài lòng hoặc hướng dẫn cách đánh giá mức độ hài lòng tại phần mềm (do Đoàn công tác thí điểm của tỉnh cung cấp) cho các tổ chức, cá nhân; Đoàn công tác thí điểm của tỉnh tổ chức triển khai thùng thư tiếp nhận phiếu khảo sát mức độ hài lòng hoặc phần mềm đánh giá mức độ hài lòng (do Đoàn công tác thí điểm của tỉnh quản lý), định kỳ tổ chức mở thùng thư tại các đơn vị khảo sát thí điểm để tổng hợp thông báo kết quả khảo sát, đánh giá; Đoàn công tác thí điểm của tỉnh, định kỳ vào ngày 29/4 và ngày 29/5 tổng hợp thông báo kết quả khảo sát, đánh giá đến các cơ quan, đơn vị và công khai trên trang thông tin điện tử một cửa của tỉnh.

PV

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng