Tạp chí Sông Hương -
Công tác chuẩn bị tại đường đi bộ Nguyễn Đình Chiểu phục vụ cho Festival nghề truyền thống Huế 2015
08:07 | 15/04/2015

Căn cứ các nội dung đã thống nhất trong các cuộc họp giữa UBND TP Huế với Công ty Cổ phần Đào tạo và Dịch vụ Du lịch Huế (Huetourist) cùng các thành viên trong BQL Dự án Phố đi bộ đường Nguyễn Đình Chiểu; đồng thời căn cứ yêu cầu tổ chức “Không gian thao diễn nghề” và qua khảo sát thực tế các gian hàng đang trưng bày tại đường đi bộ Nguyễn Đình Chiểu.

Công tác chuẩn bị tại đường đi bộ Nguyễn Đình Chiểu phục vụ cho Festival nghề truyền thống Huế 2015

Theo đó,ngày 10/4/2015, BTC Festival nghề truyền thống Huế 2015, đã ban hành Công văn số 847/BTC về việc các nội dung liên quan đến đường đi bộ Nguyễn Đình Chiểu, đã thông báo cụ thể như sau:

1. Đề nghị Công ty Cổ phần Đào tạo và Dịch vụ Du lịch Huế: Bàn giao không gian và hệ thống nhà rường tại đường đi bộ cho BTC từ ngày 24/4/2015 cho đến hết ngày 4/5/2015.Trong quá trình điều chỉnh cảnh quan và trang trí lại khu vực này đề nghị Công ty phối hợp để công việc tiến hành thuận lợi. Sau bàn giao, BTC sẽ chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ tuyến đường đi bộ Nguyễn Đình Chiểu để đưa vào phục vụ cho Festival nghề truyền thống Huế.

2. Đối với  các nhà rường:
- Nhà rường số 03 của Công ty TNHH Thái Hưng: Được giữ lại để trưng bày sản phẩm Pháp lam.
- Nhà rường số 05 của Công ty TNHH Thiên Hương: Ban tổ chức đang xem xét để giải quyết hài hòa và hợp lý nhất.
- Nhà cổ lầu, BTC cũng sẽ xem xét hợp lý căn chạm bạc hiện đang hoạt động.
- Các nhà rường còn lại: BTC sẽ tiếp nhận bàn giao từ Công ty Cổ phần Đào tạo và Dịch vụ Du lịch Huế để phục vụ cho Festival nghề truyền thống Huế 2015.

3. Từ ngày 10/4/2015, BTC sẽ tiến hành lắp đặt thêm một số nhà rường mới, do đó đề nghị BQL tạo điều kiện cho BTC trong việc thi công, lắp đặt.
BTC Festival nghề truyền thống Huế đã đề nghị Công ty Cổ phần Đào tạo và Dịch vụ Du lịch Huế sơm thông báo cho các doanh nghiệp liên quan biết để phối hợp với BTC thực hiện, góp phần vào thành công chung của Festival nghề truyền thống Huế 2015.

Theo Văn phòng HĐND và UBND TP Huế

 

 

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng