Tạp chí Sông Hương -
Hội thảo Tiêu hóa – Nội soi miền Trung mở rộng năm 2015
14:02 | 17/04/2015

Trường Đại học Y Dược Huế đã phối hợp với Bệnh Viện Đa khoa Lâm Đồng tổ chức Hội thảo Tiêu hóa – Nội soi miền trung mở rộng năm 2015 tại thành phố Đà Lạt,  Tỉnh Lâm Đồng.

Hội thảo Tiêu hóa – Nội soi miền Trung mở rộng năm 2015
GS. Tạ Long, Chủ tịch Hội Khoa học tiêu hóa Việt Nam phát biểu chào mừng
Hội thảo đã quy tụ được các giáo sư đầu ngành và các chuyên gia đến từ Cộng hòa Pháp, Singapore, Thái Lan, Nhật Bản… và các giáo sư, chuyên gia hàng đầu trong nước.  Hội thảo cũng đã đón tiếp hơn 150 các đồng nghiệp đến từ khu vực miền Trung – Tây nguyên và mọi miền trong cả nước hoạt động trong lĩnh vực tiêu hóa và nội soi tiêu hóa đến tham dự.
 
Đây là Hội thảo tiêu hóa - Nội soi miền trung lần thứ 5 do Chi hội Nội soi tiêu hóa miền trung tổ chức từ lúc được thành lập. Hội thảo thực sự đã đem lại những thông tin và kinh nghiệm bổ ích cho các bác sĩ hoạt động trong lĩnh vực tiêu hóa - nội soi tiêu hóa ở Việt Nam, góp phần nâng cao uy tín của Trường Đại học Y Dược Huế và Chi hội nội soi Tiêu hóa miền Trung. 
 
Với sự chuẩn bị chu đáo và khoa học, với sự tham gia của nhiều chuyên gia có kinh nghiệm, với nội dung báo cáo phong phú, cập nhật và thực tiễn, với sự tham gia năng động và đầy đủ của các hội thảo viên, hội thảo tiêu hóa-nội soi miền Trung mở rộng năm 2015 đã thành công rất tốt đẹp, được các chuyên gia trong và ngoài nước đánh giá cao. Hội thảo đã thực sự đem lại hiệu quả cập nhật và chia sẽ thông tin hữu ích cho các bác sĩ chuyên ngành tiêu hóa và nội soi Miền Trung.
 
PV
 
 
 
 
Các bài mới
Các bài đã đăng