Tạp chí Sông Hương -
Hội thi tìm hiểu kiến thức về sử dụng năng lượng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả và đúng pháp luật năm 2015.
22:39 | 12/07/2015

Tỉnh đoàn Thừa Thiên Huế phối hợp với Công ty điện lực Thừa Thiên Huế vừa tổ chức hội thi tìm hiểu kiến thức về sử dụng năng lượng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả và đúng pháp luật năm 2015.

Hội thi tìm hiểu kiến thức về sử dụng năng lượng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả và đúng pháp luật năm 2015.
Ảnh (thuathienhue.gov.vn)

Tham gia Hội thi có hơn 1.100 đoàn viên thanh niên của 05 đơn vị Thành đoàn Huế, Đoàn khối các cơ quan tỉnh, Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh, Đoàn Công an tỉnh và Đoàn Bệnh viên Trung ương Huế.

Hội thi được tổ chức theo hình thức “Rung chuông vàng”. Các thí sinh sẽ trả lời 15 câu hỏi và các tình huống xoay quanh các kiến thức về năng lượng, các quy định của pháp luật về sử dụng điện, nguyên tắc sử dựng năng lượng điện; kiến thức về các thiết bị sử dụng điện và các tình huống thường gặp trong việc sử dụng điện.

Hội thi nhằm tuyên truyền sâu rộng trong cộng đồng về các chủ trương, chính sách của Nhà nước về chương tình mục tiêu quốc gia sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả; các quy định của pháp luật về việc xử lý các hành vi vi phạm sử dụng năng lượng điện, quyền và nghĩa vụ của người sử dụng điện; các biện pháp, nguyên tắc sử dụng điện tiết kiệm, an toàn và thân thiên với môi trường… 

PV

 

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng