Tạp chí Sông Hương -
Khai mạc vòng chung kết Giải bóng đá thiếu niên toàn quốc cúp Mobifone 2015
08:04 | 14/07/2015

Chiều ngày 13/7, vòng chung kết Giải bóng đá thiếu niên toàn quốc cúp Mobifone 2015 đã chính thức khai mạc tại sân Tự Do (TP Huế). 

Khai mạc vòng chung kết Giải bóng đá thiếu niên toàn quốc cúp Mobifone 2015
Ảnh (Sở VHTT&DL)

Ngay sau lễ khai mạc là cuộc so tài giữa đội chủ nhà Thừa Thiên Huế với đội Hải Dương. Trận đấu diễn ra khá gay cấn và hấp dẫn, kết quả 2-0 nghiên về đội chủ nhà Thừa Thiên Huế.

Đây là lần thứ 21 liên tiếp giải đấu diễn ra và được tổ chức trên cấp độ toàn quốc dành cho lứa tuổi Thiếu niên (U13). Giải Bóng đá Giải Bóng đá Thiếu niên toàn quốc Cúp Mobifone năm 2015 là một hoạt động thể thao lành mạnh, được tổ chức chuyên nghiệp và thành công trong nhiều năm qua nhằm mục đích động viên, thúc đẩy phong trào tập luyện và nâng cao chất lượng chuyên môn trong thi đấu của các VĐV bóng đá trẻ, tạo sân chơi cho thiếu niên trong dịp hè; đồng thời là dịp để kiểm tra trình độ huấn luyện, tập luyện, khả năng thi đấu của các VĐV trẻ, qua đó, phát hiện và tuyển chọn những VĐV tiêu biểu nhằm bồi dưỡng, đào tạo, bổ sung vào đội tuyển quốc gia tham gia làm nhiệm vụ tại các Giải quốc tế.

PV

 

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng