Tạp chí Sông Hương -
Hội thi công chức, viên chức ứng dụng CNTT trong cơ quan nhà nước tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2015
07:07 | 30/11/2015

Sáng ngày 28/11, tại Trung tâm CNTT tỉnh đã diễn ra hội thi công chức, viên chức ứng dụng CNTT trong cơ quan nhà nước tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2015. 

Hội thi công chức, viên chức ứng dụng CNTT trong cơ quan nhà nước tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2015
Ảnh (thuathienhue.gov)

Hội thi thu hút sự tham gia của 112 thí sinh là Lãnh đạo đơn vị, Trưởng, Phó phòng, chuyên viên và cán bộ văn thư đến từ 28 đơn vị.

Hội thi gồm 2 phần: Phần thi tập thể dành cho các vai trò Lãnh đạo đơn vị, Trưởng, Phó các phòng chuyên môn, chuyên viên và văn thư sử dụng các phần mềm dùng chung để xử lý một tình huống khép kín, phần thi này gồm các nội dụng: thực hành quy trình xử lý công việc trên các phần mềm dùng chung và ý tưởng ứng dụng CNTT trong công tác. Phần thi dành cho cán bộ chuyên trách CNTT với nội dung thi là thực hành thiết lập dữ liệu ban đầu cho phần mềm quản lý văn bản và điều hành; phần mềm theo dõi ý kiến chỉ đạo và văn bản ban hành như tạo user, phân quyền; trắc nghiệm liên quan đến quản trị, xử lý sự cố, cài đặt các hệ thống máy chủ, web server, hệ thống cơ sở dữ liệu.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 04 giải cho khối các cơ quan chuyên môn thuộc UBND tỉnh gồm: giải Nhất - Văn phòng UBND tỉnh; giải Nhì - Sở NN&PTNT; giải Ba - Sở Y tế và Sở KH&CN; giải Khuyến khích - Sở Tài chính và Sở LĐ-TB&XH. 04 giải cho khối UBND huyện, thị xã và thành phố gồm: giải Nhất - UBND huyện Phú Lộc; giải Nhì - UBND thành phố Huế; giải Ba - UBND huyện Phong Điền, giải Khuyến khích - UBND thị xã Hương Trà.

PV

 

 

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng