Tạp chí Sông Hương -
Bế mạc và trao giải ''Sàn giao dịch chứng khoán ảo FESE 2015''
09:20 | 01/12/2015

Ngày 29/11 tại Hội trường C, Trường Đại học Kinh tế Huế đã long trọng tổ chức lễ bế mạc và trao giải "Sàn giao dịch chứng khoán ảo FESE 2015".

Bế mạc và trao giải ''Sàn giao dịch chứng khoán ảo FESE 2015''

Sàn giao dịch chứng khoản ảo FESE 2015 được tổ chức lần đầu tiên tại Huế đã thu hút đông đảo sinh viên tham gia, với gần 600 tài khoản giao dịch của các nhà đầu tư được mở. Với mô phỏng thị trường chứng khoán và các diễn biến thực tế của thị trường, sau ba tuần diễn ra chương trình “Sàn giao dịch chứng khoán ảo 2015” tại Huế với 5 nội dung chính: Hội thảo Dẫn lối đầu tư; Sàn giao dịch chứng khoản ảo Offine; Sàn giao dịch chứng khoản ảo Online; Hoạt động Training: Lớp học chứng khoán và hoạt động ngoại khóa “FESE – Amazing Race”. FESE 2015 đã mang đến cho sinh viên đam mê lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng – Chứng khoán một không gian vui chơi học thuật có ý nghĩa, giúp các em sinh viên vận dụng lý thuyết tài chính vào thực hành và tiếp cận diễn biến của thị trường, qua đó giúp các sinh viên  tích lũy kinh nghiệm và kỹ năng để vững tin bước tiếp trên con đường lập nghiệp, tạo ra một môi trường rèn luyện cho chính các thành viên ban tổ chức về kiến thức, khả năng quản lý chuyên nghiệp cùng các kỹ năng mềm khác.

Kết quả cuộc thi như sau:

Giải nhà đầu tư xuất sắc trên Sàn ONLINE

- Giải nhất thuộc về: Bùi Minh Khang với tỷ suất sinh lời cao nhất 129,21%.

- Giải nhì thuộc về: Lê Trần Tuấn Anh với tỷ suất sinh lời là 106,26%.

- Giải ba thuộc về: Nguyễn Tuấn Khoa với tỷ suất sinh lời là 81,68%.

Giải nhà đầu tư xuất sắc nhất cho sàn OFFLINE

- Giải nhất thuộc về: Phan Thị Hương Giang với tỷ suất sinh lời cao nhất 100,07%.

- Giải nhì thuộc về: Hoàng Quốc Tổng với tỷ suất sinh lời là 57,41%.

- Giải ba thuộc về: Đinh Tuấn Vũ với tỷ suất sinh lời là 57,26%

Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao giải nhất tuần đầu tiên cho nhà đầu tư Bùi Minh Khang; giải Amazing Race cho 3 đội chơi và giải nhất cuộc thi ảnh. 

PV

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng