Tạp chí Sông Hương -
Cụm thi đua 6 tỉnh Bắc miền Trung – Bộ VHTT& DL tổng kết công tác Thi đua khen thưởng năm 2014
08:21 | 02/12/2014

Sáng ngày 01/12/2014, Cụm thi đua 6 tỉnh Bắc Miền Trung đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua - khen thưởng năm 2014. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Dung đã đến dự.

Cụm thi đua 6 tỉnh Bắc miền Trung – Bộ VHTT& DL tổng kết công tác Thi đua khen thưởng năm 2014

Chủ đề thi đua mà Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch đã xác định cho năm 2014 là "Trách nhiệm, kỷ cương, tiết kiệm và hiệu quả". Năm 2014, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch 6 tỉnh Bắc Miền Trung đã triển khai rất nhiều phong trào với nhiều chủ đề khác nhau nhằm thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị và kế hoạch công tác đề ra; các hoạt động văn hóa nghệ thuật, thể dục thể thao, du lịch, và gia đình tới kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước, của tỉnh được tổ chức trang trọng, an toàn, tiết kiệm, đáp ứng nhu cầu cuộc sống tinh thần của các tầng lớp nhân dân. Nhiều sự kiện thể thao và du lịch, quảng bá hình ảnh, kêu gọi đầu tư, xúc tiến du lịch được tổ chức. Tích cực thúc đẩy sự phát triển KTXH của địa phương, góp phần quan trọng vào việc thực hiện các mục tiêu đảm bảo an sinh xã hội của các tỉnh và khu vực. Điển hình như hồ sơ di tích lịch sử văn hóa Đường Trường sơn – Đường Hồ Chí Minh đoạn đi qua địa bàn các tỉnh Bắc miền Trung đã được Chính phủ xếp hạng di tích cấp quốc gia đặc biệt. Sở VH TT& DL Hà tĩnh, Nghệ An đã triển khai nhiều hoạt động nhằm thúc đẩy việc Unesco công nhận Dân ca Ví Giặm là di sản phi vật thể đại diện của nhân loại.

Tổng kết thi đua năm 2014, 6 tỉnh Bắc Miền Trung: Nghệ An và Thừa Thiên Huế là 2 địa phương dẫn đầu trong bảng tổng hợp kết quả. Sau Hội nghị, các tỉnh trong cụm thi đua 6 tỉnh Bắc Miền Trung đã ký giao ước thi đua năm 2015. Và Năm 2015 thì Thừa Thiên Huế sẽ là cụm trưởng cụm thi đua 6 tỉnh Bắc Miền Trung.

Theo thuathienhue.gov.vn

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng