Giáo dục-Y tế
Tập huấn Cuộc thi “Ý tưởng trẻ thơ”
08:26 | 22/04/2016

Tại Hội trường Sở Giáo dục và Đào tạo, Vụ Giáo dục Tiểu học – Bộ Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Công ty Honda Việt Nam tổ chức lớp tập huấn Cuộc thi “Ý tưởng trẻ thơ” cho cán bộ và giáo viên cốt cán môn Mỹ thuật cấp tiểu học của các huyện, thị xã và thành phố Huế.

Tập huấn Cuộc thi “Ý tưởng trẻ thơ”

Tham dự lớp tập huấn có đại diện Vụ Giáo dục Tiểu học Bộ GD&ĐT, đại diện Honda Việt Nam, lãnh đạo và chuyên viên Phòng GDTH Sở GD&ĐT, chuyên viên phụ trách môn Mỹ thuật của các Phòng Giáo dục và Đào tạo cùng 100 giáo viên Mỹ thuật đến từ các trường tiểu học.

Lớp tập huấn với mục đích giúp cho các thầy cô giáo có được thông tin về các bước tiến hành cuộc thi “Ý tưởng trẻ thơ”; phổ biến và hướng dẫn cho các em học sinh, khuyến khích các em đưa ra ý tưởng sáng tạo của riêng mình, biết chấp nhận thử thách biến ước mơ thành hiện thực. Học sinh tham gia cuộc thi sẽ được trải nghiệm qua 3 vòng thi: hình thành và thể hiện ý tưởng, xây dựng mô hình, thuyết trình; các em sẽ có cơ hội được hoàn thiện bản thân và hướng tới sự phát triển toàn diện.

Qua lớp tập huấn và Công văn số 724/SGDĐT-GDTH ngày 07 tháng 4 năm 2016 củi Sở GD&ĐT Thừa Thiên Huế về việc tham gia cuộc thi “Ý tưởng trẻ thơ”, Sở GD&ĐT đã chỉ đạo các trường tiểu học triển khai các nội dung của cuộc thi đến tận các em học sinh, tổ chức phát động trong buổi lễ chào cờ đầu tuần, động viên khuyến khích học sinh tham gia và gửi tranh dự thi đúng thời gian quy định.

Lan Trần

 

Các bài mới
Các bài đã đăng