Giáo dục-Y tế
Hội thảo về thiết bị mới trong nghiên cứu và giảng dạy
14:29 | 06/05/2016

Trường Cao đẳng Công nghiệp Huế vừa phối hợp với công ty Đỉnh Bạch Mã tổ chức Hội thảo về thiết bị mới trong nghiên cứu và giảng dạy. Hơn 100 giảng viên và sinh viên các khoa CNTT, khoa Điện tử, khoa Điện Trường Cao đẳng Công nghiệp Huế, Đại học Khoa học Huế, Trường Đại học Nông lâm Huế đã đến tham dự hội thảo.

Hội thảo về thiết bị mới trong nghiên cứu và giảng dạy

Phát biểu tại Hội thảo, Tiến sĩ Cung Trọng Cường - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Công nghiệp Huế đánh giá rất cao về các chương trình, thiết bị hỗ trợ giảng dạy; lợi ích của các chương trình hợp tác giữa công ty và Nhà trường đối với việc giảng dạy – học tập các ngành công nghệ cao như CNTT, Điện -  Điện tử…

Công ty Đỉnh Bạch Mã là công ty hoạt động trong lĩnh vực thiết bị đo lường - thử nghiệm và cơ điện tử; là nhà phân phối của nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới cùng với kinh nghiệm hơn 12 năm hoạt động trong tư vấn thiết bị và hỗ trợ các giải pháp kỹ thuật bằng phần cứng và phần mềm. Trong buổi hội thảo lần này. công ty đã giới thiệu giải pháp Lab View sử dụng công nghệ mô tả, chạy thử và hỗ trợ mô phỏng tính toán cho rất nhiều lĩnh vực mà nhà trường đang đào tạo.

Hội thảo đã đưa ra một số giải pháp mới trong tính toán và mô phỏng, được giảng viên và sinh viên đánh giá rất cao về tính ứng dụng. Đây là một hoạt động góp phần giúp sinh viên tiếp cận được các công nghệ tại các công ty, doanh nghiệp, nhằm hỗ trợ các kiến thức cần thiết cho quá trình làm việc của sinh viên sau khi ra trường.

Lê Tân

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng